Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm lộ clip nhạy cảm?

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 19:22
5/5 của 1 đánh giá

Tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm lộ clip nhạy cảm đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn tìm được bằng chứng và xác định đó chính là “Lâm tây”.

Gần đây, nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội liên tiếp dính vào scandal lộ clip nhạy cảm. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị một cô gái tố cáo vì có hành vi giăng bẫy để cưỡng dâm và đã được minh oan.

Hot girl Ngân 98 cũng đang vướng vào vụ lùm xùm vì lộ clip nóng. Cô đã quá nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và cách ăn mặc có phần phản cảm. Bởi thế, khi tin đồn vừa xuất hiện thì nhiều người đã tin ngay lập tức.

Mới đây nhất, một nhân vật cũng vô cùng nổi tiếng đặc biệt là với người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng vướng vào vòng thị phi trên. Cái tên được nhắc tới ở đây chính là thủ thành Đặng Văn Lâm.

Thực hư mọi chuyện chưa được xác thực thì công đồng mạng lại tiếp tục tìm ra chứng cứ và tin chắc đó chính là “Lâm tây”. Theo đó, trên tay của người trong clip có nốt ruồi giống hệt với anh.

Trong đoạn hội thoại, thậm chí người được chia sẻ video còn không tin đó là thủ thành của tuyển quốc gia Việt Nam. Dưới đây là những hình ảnh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội trong vài giờ qua:

Văn Lâm khoe chiều dài “cái ấy” của mình

Người được chia sẻ clip thậm chí không tin đó là “Lâm tây”
Xem xong nhớ xóa?

Hiện tại, bản thân Văn Lâm vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì về sự việc này. Những hình ảnh và clip vẫn cứ đang tiếp tục xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Cùng tiếp tục chờ đón những diễn biến sắp tới.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?