Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 phẩm chất hàng đầu của Van de Beek giúp MU gia tăng sức mạnh

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 09:35
4/5 của 2 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra 3 phẩm chất hàng đầu của tân binh người Hà Lan, Donny Van de Beek có thể giúp MU gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công.

Hôm qua 2/9, đã chính thức công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Đó là ngôi sao thuộc biên chế Ajax, Van de Beek. Số tiền mà MU phải bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này rơi vào 39 triệu euro (34,7 triệu bảng) cùng với 5 triệu euro phụ phí tuỳ vào thành tích của Van de Beek.

Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn đến năm 2025, kèm theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Mức lương mà Van de Beek nhận được tại MU là 120.000 bảng/tuần, gấp lần con số tiền vệ trẻ được hưởng tại Ajax. Với mức đãi ngộ này, Van de Beek cũng lọt top 10 cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford.

Van de Beek chính thức là người của MU

Rõ ràng, MU đánh giá rất cao tài năng của Van de Beek. Quỷ đỏ mất nhiều thời gian để kiểm chứng năng lực của cầu thủ người Hà Lan, song chỉ mất 1 ngày để chốt hạ thương vụ này. Đích thân HLV Ole Solskjaer cũng hết lời ca ngợi Van de Beek, đồng thời chỉ ra 3 phẩm chất quan trọng của cựu ngôi sao Ajax có thể giúp gia tăng sức mạnh trên hành công Quỷ đỏ.

“Donny có tất cả các phẩm chất kỹ thuật cần thiết để toả sáng ở đội bóng này. Cậu ấy cũng sở hữu cá tính phù hợp để thành công với MU.

Khả năng quan sát không gian, khai thác khoảng trống và đọc trận đấu là 3 phẩm chất hàng đầu bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ mà chúng tôi đang có. Sự xuất hiện của cậu ấy sẽ đem lại chiều sâu cho vị trí này, cũng như đem đến nhiều phương án tấn công đa dạng hơn.

Màn trình diễn của Donny ở giải Hà Lan và các cúp châu Âu trong những mùa giải vừa qua thực sự tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều háo hức làm việc với cậu ấy”.

HLV Solskjaer đánh giá cao Van de Beek

Chính sự tin tưởng và đánh giá cao của HLV Solskjaer là lý do khiến Van de Beek không do dự mà lựa chọn gia nhập MU. Được biết, trong cuộc nói chuyện qua facetime với Van de Beek, chiến lược gia người Na Uy đã khẳng định tầm quan trọng và vạch ra kế hoạch sử dụng cầu thủ này tại sân Old Trafford. Nghe xong, Van de Beek đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?