Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes lên tiếng về mối quan hệ với Lindelof sau vụ ẩu đả trên sân cỏ

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 07:04
4.3/5 của 2 đánh giá
Người hâm mộ MU chắc hẳn chưa quên hình ảnh Bruno Fernandes và Victor Lindelof tranh cãi nảy lửa trong trận bán kết cúp C2 mùa giải vừa qua. Mới nhất, Bruno Fernandes đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với người đồng đội.

Bruno Fernandes khẳng định anh đã nhanh chóng hàn gắn mối quan hệ với Victor Lindelof, sau cuộc tranh cãi gay gắt giữa cả hai ngay trên sân bóng, trong trận thua Sevilla ở bán kết cúp C2 mùa giải vừa qua.

Camera đã ghi lại được cảnh bộ đôi của MU to tiếng với nhau sau tình huống Luuk de Jong ghi bàn ấn định tỷ số cho đại diện của Tây Ban Nha. Lindelof thậm chí đã dùng từ nghĩ tục hét thẳng vào mặt Bruno Fernandes bằng cả tiếng Anh và tiếng Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes và Lindelof to tiếng với nhau sau khi MU nhận bàn thua

Ở trận đấu đó, MU đã phải nhận kết quả thua chung cuộc 1-2. Và mới đây, Bruno Fernandes đã giải thích cặn kẽ về hậu quả của tình huống trên và mối quan hệ hiện tại của anh với trung vệ Lindelof.

“Anh ấy là một trong những người mà tôi có mối quan hệ tốt nhất trong đội bóng, một phần là vì anh ấy nói tiếng Bồ Đào Nha, và như mọi người thấy anh ấy nói rất tốt,” Fernandes nói với tạp chí A Bola của Bồ Đào Nha.

“Đó rõ ràng là những từ đầu tiên anh ấy học được ở Bồ Đào Nha. Tình huống trong trận đấu đó không có gì đáng để bận tâm. Khi trận đấu kết thúc, chúng tôi bay thẳng về các quốc gia của mình, anh ấy đến Thụy Điển và tôi đến Bồ Đào Nha.

Lúc chia tay, chúng tôi ôm nhau, tựa đầu và thậm chí không cần nói chuyện với nhau. Chúng tôi ở đó trong hai giây ôm nhau và chúng tôi nhận ra những gì chúng tôi muốn nói với nhau.”

Bruno Fernandes cho biết anh đã làm hòa với Lindelof

Ngay sau trận đấu, Fernandes đã nói về sự cố trên: “Đó là điều bình thường khi đội bóng để thủng lưới, mọi người đều tức điên lên.

Sai lầm nối tiếp sai lầm. MU để thủng lưới bàn thứ hai, nhưng đó là lỗi của toàn đội chứ không riêng gì cá nhân nào. Tất nhiên, đó không phải sai lầm từ tôi hay Lindelof. Điều này vẫn thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Quan trọng là chúng ta nhìn vào đó để rút ra bài học kinh nghiệm về sau”.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?