Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eric Garcia chốt tương lai ở Man City mùa tới

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 18:02
5/5 của 1 đánh giá
Eric Garcia khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City. Mặc dù vậy, trung vệ trẻ này đã ra quyết định bất ngờ về tương lai ở sân Etihad mùa tới.

HLV mới của Barcelona, ​​Ronald Koeman rất muốn đưa trung vệ Eric Garcia trở lại đội bóng xứ Catalan. Garcia đã tốt nghiệp học viện La Masia nổi tiếng trước khi đầu quân cho Man City.

Mặc dù vậy, Garcia khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man City mùa giải tới, bất chấp việc hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021. Với lời tuyên bố của Garcia, khả năng trung vệ này chuyển tới Barcelona ngay trong mùa hè này gần như không thể xảy ra.

Eric Garcia sẽ ở lại Man City mùa tới

Garcia nói với Marca: “Đúng là tôi đã nói với câu lạc bộ rằng tôi không có ý định gia hạn hợp đồng sau năm 2021.

Nhưng tôi sẽ trở lại Manchester khi tôi hoàn thành nhiệm vụ với đội tuyển Tây Ban Nha và tôi đang tập trung vào mùa giải mới với Man City."

Garcia đã được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên, cựu vương của bóng đá thế giới sẽ có hai trận đấu với Đức và Ukraine tại Nations League.

Cầu thủ 19 tuổi đã phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội ra sân dưới thời Pep Guardiola, nhưng đã gây ấn tượng mạnh khi đá cặp cùng Aymeric Laporte ở trung tâm hàng thủ của Man City.

Garcia được ra sân từ đầu trong trận thua của Man City trước Lyon ở cúp C1 và nửa xanh thành Manchester dường như vẫn giữ hy vọng vào việc có thể thuyết phục Garcia ký vào một hợp đồng mới.

Garcia ra sân 22 lần trên mọi đấu trường cho Man City trong mùa giải 2019-20 và The Citizens chỉ thua 2 trong số 13 trận đấu mà anh góp mặt ở hàng thủ.

Man City rất muốn Garcia gia hạn hợp đồng

HLV Koeman đang lên kế hoạch đại tu đội hình của Barcelona, với Luis SuarezArturo Vidal rất có thể sẽ bị bán đi, còn Ivan Rakitic đã chính thức chia tay sân Nou Camp để trở về với đội bóng cũ Sevilla.

Man City gần đây tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi đương kim Quả bóng vàng Lionel Messi. Tuy nhiên, Messi và Barcelona vẫn đang tranh cãi rất nhiều về hợp đồng đã ký và thương vụ này sẽ còn kéo dài trong thời gian tới.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?