Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 tuyển thủ Thái Lan nằm trong sổ tay của bầu Đức

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 14:29
2.5/5 của 139 đánh giá
Theo chí Thái Lan, 4 tuyển thủ của xứ Chùa Vàng đang nằm trong tầm ngắm của bầu Đức và Kiatisak. Đó đều là những học trò cưng của “Zico Thái” thời ông còn làm HLV trưởng tuyển Thái Lan.

Kiatisak đã nhận lời dẫn dắt HAGL bắt đầu từ mùa bóng 2021 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. “Zico Thái” là người có tên tuổi và sức hút lớn đối với các cầu thủ Thái Lan. Việc trở thành học trò của “Zico Thái” là điều mà nhiều cầu thủ ở Thai League đang mơ ước. Vì vậy, tân HAGL chẳng khác nào thỏi nam châm hút các cầu thủ giỏi từ Thái Lan.

Kiatisak sẽ mang theo những trò cưng ở ĐT Thái Lan tới HAGL?

Trong bối cảnh HAGL khó có thể chiêu mộ được những cầu thủ nội chất lượng thì mang về những cầu thủ Thái Lan là lựa chọn không tồi. Trong quá khứ, đội bóng phố Núi từng làm điều tương tự và từ đó tạo nên một thế lực của bóng đá Việt Nam.

Mới đây, tờ Idoojung của Thái Lan đã liệt kê ra 4 cái tên đang lọt vào tầm ngắm của HAGL. Bản thân HLV Kiatisak trong bài phỏng vấn cách đây ít ngày với tờ Siam Sport cũng cho biết các cầu thủ Thái Lan sẽ không phải lo nghĩ về vấn đề tiền lương khi sang V.League thi đấu. Thậm chí chế độ đãi ngộ dành cho họ còn cao hơn ở Thai League.

4 cái tên gồm: Mongkol Tossakrai (33 tuổi), Siroch Chatthong (27 tuổi), Kroekrit Thaweekarn (30 tuổi) và Pokkhao Anan (29 tuổi). Đó đều là những học trò cưng của “Zico Thái” thời ông còn làm HLV trưởng tuyển Thái Lan.

Mongkol Tossakrai (33 tuổi) hiện đang thi đấu cho Trat FC nhưng không có nhiều cơ hội ra sân. Nếu nhận được lời mời, khả năng Mongkol đồng ý ra đi để tìm thử thách mới là rất cao.

4 tuyển thủ Thái Lan nằm trong sổ tay của bầu Đức

Trong khi đó Siroch Chatthong (27 tuổi) đang thuộc biên chế BG Pathum United cũng có rất ít cơ hội ra sân. Tại AFF Cup 2016, Siroch Chatthong chính là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Kiatisak.

Hai cái tên còn lại là Kroekrit Thaweekarn (30 tuổi) và Pokkhao Anan (29 tuổi) cũng đang nằm trong sổ tay của bầu Đức. Kroekrit chơi ở vị trí tiền đạo cánh, sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng công của đội bóng phố Núi, san sẻ gánh nặng ghi bàn với Văn Toàn.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?