Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Văn Hậu, Quang Hải tươi rói trong buổi tập đầu tiên

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 11:37
2.4/5 của 101 đánh giá
Hà Nội FC đã chính thức có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Ở buổi tập này, đáng chú ý có sự góp mặt của Văn Hậu, Đình Trọng và Quang Hải.

Đúng theo kế hoạch sáng ngày 25/11, Hà Nội FC có buổi tập trung đầu tiên sau kỳ nghỉ hết mùa bóng 2020. Các cầu thủ của đội bóng thủ đô có gần 3 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải 2021 đầy khó khăn.

Hà Nội FC bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới

Hà Nội FC là một trong những đội bóng thông báo lịch tập luyện trở lại sớm nhất. Đa số các CLB sẽ cho các cầu thủ nghỉ hết tháng 11 và trở lại tập luyện vào đầu tháng 12.

Đáng chú ý ở buổi tập đầu tiên của Hà Nội FC, có sự góp mặt của Đoàn Văn hậu, Trần Đình Trọng và Nguyễn Quang Hải. Cả 3 cầu thủ nói trên đều đã thực hiện những dự định của riêng mình trong quãng nghỉ hết mùa giải.

Quang Hải, Văn Hậu ở buổi tập của Hà Nội FC

Với Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 dành quãng nghỉ hết mùa giải cho việc truyền cảm hứng bóng đá cho các em nhỏ tại Đông Anh. Ngoài ra anh cũng tận dụng quãng thời gian này để nghỉ ngơi nhưng cũng không quên việc tập luyện hàng ngày để duy trì cảm giác bóng.

Với Văn Hậu, trong thời gian qua anh bay vào Phú Quốc để tham dự đám cưới của Công Phượng và TP. HCM để tham dự Chung kết hoa hậu Việt Nam 2020. Sự xuất hiện của hậu vệ sinh năm 1999 luôn nhận được sự chú ý rất lớn từ những người xung quanh.

Đình Trọng tươi rói trong buổi tập đầu tiên

Còn với Đình Trọng, trung vệ của Hà Nội FC khá kín tiếng trong thời gian vừa qua. Được biết, anh vẫn đang tiếp tục quá trình tập luyện hồi phục chấn thương. Ở trước trận cuối cùng của V-League 2020, Đình Trọng bất ngờ trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nếu nhìn lại thời gian tập luyện và tiến trình hồi phục với các ca chấn thương khác nhau thì đây là đúng là thời điểm mà Đình Trọng trở lại thi đấu.

Tuy nhiên cuối cùng Đình Trọng vẫn chưa được sử dụng. Theo xác nhận được HLV Chu Đình Nghiêm, cầu thủ sinh năm 1996 của Hà Nội FC dính chấn thương nặng và cần thời gian điều trị cũng như hồi phục cần thiết, tránh nóng vội.

Tân binh Geovane Magno cũng đã có mặt

Tân binh Geovane Magno cũng có mặt buổi tập mới nhất của Hà Nội FC. Trước đó tiền vệ sinh năm 1994 đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương lên tới 20 nghìn USD/tháng cùng đội bóng thủ đô.

Tại buổi tập này, người hâm mộ cũng lần đầu tiên được thấy các cầu thủ Hà Nội sử dụng trang phục của nhãn hàng thể thao Jogarbola. Đây cũng là nhà tài trợ trang phục thi đấu của đội chủ sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2021, sau khi hợp đồng cũ của họ với Kappa hết hạn. 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?