Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Hùng Dũng, Hà Nội FC trói chân thêm trụ cột

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 09:05
3.9/5 của 4 đánh giá
Sau khi gia hạn hợp đồng với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, mới đây CLB Hà Nội FC tiếp tục thông báo trói chân thêm một trụ cột nữa, đó là thủ thành Bùi Tấn Trường.

Vừa qua, Hà Nội FC vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đến năm 2023. Đây là động thái đáng mừng đối với đội bóng thủ đô sau khi trải qua một mùa giải không thực sự thành công khi để mất ngôi vô địch V-League 2020 vào tay Viettel.

Hà Nội FC gia hạn với Bùi Tấn Trường thêm một mùa giải

Sau khi thông báo gia hạn với Quả bóng vàng 2019, mới đây Hà Nội FC tiếp tục thông báo trói chân thêm một trụ cột nữa, đó chính là thủ thành Bùi Tấn Trường. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của lão tướng Tấn Trường trong mùa giải vừa qua.

Ở tuổi 34, Tấn Trường bất ngờ chơi rất xuất sắc giúp Hà Nội thành công ở giai đoạn 2. Nếu như không có sự xuất thần của đối thủ Viettel thì có thể Hà Nội đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League chứ không chỉ về nhì.

Theo đó Hà Nội FC quyết định gia hạn với Tấn Trường thêm 1 năm nữa, tức là đến hết mùa bóng 2021. Phản xạ tốt, kinh nghiệm thi đấu dày dạn la điều mà đội bóng thủ đô vẫn rất cần ở thủ thành 34 tuổi này.

Khả năng ra vào hợp lý của Tấn Trường cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhưng điều quan trọng nhất, thủ thành quê Đồng Tháp phải tập trung hoàn toàn vào thi đấu, tránh những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng tới tâm lý. Nếu tiếp tục chơi tốt trong màu áo Hà Nội, thì Tấn Trường sẽ góp phần xóa mờ những dị nghị của dư luận trước đây về bản thân mình.

Tấn Trường đập tan mọi nghi ngờ về tuổi tác và những rắc rối trong quá khứ

Hà Nội FC từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chiêu mộ Tấn Trường ở giữa mùa giải. Thời điểm đó, do Hà Nội khủng hoảng thủ môn vì Phí Minh Long bị chấn thương còn Nguyễn Văn Công thiếu ổn định, nên buộc phải mời Tấn Trường. Tuy nhiên đội bóng thủ đô một lần nữa thể hiện sự sáng suốt khi Tấn Trường thi đấu tốt và trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất V-League mùa bóng vừa qua.

Gác lại chuyện quá khứ với những bàn thua khó hiểu, Tấn Trường đang trở lại mạnh mẽ trong khung gỗ của Hà Nội FC.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?