Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cái tên được chờ đợi nhất ở đại chiến Man City – Arsenal, họ là ai?

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 14:42
3/5 của 3 đánh giá
Man City sẽ chạm trán Arsenal ở vòng 5 ngoại hạng Anh. Đây là một trong những cuộc so tài đáng chú ý nhất tại vòng đấu này. Trước thềm trận đại chiến nói trên, hãy cùng điểm qua top 5 cái tên được chờ đợi nhất.

Raheem Sterling (Man City)

Không có Jesus và Aguero cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương, bởi vậy, Sterling rõ ràng là niềm hy vọng hàng đầu của Man City trên mặt trận tấn công ở cuộc so tài sắp tới. Tốc độ, kĩ thuật cũng như sự lắt léo là những yếu tố mà các fan hâm mộ The Citizens chờ đợi vào cầu thủ này.

Ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại ngoại hạng Anh trên sân Etihad, Sterling là cái tên đã mở tỉ số, giúp Man City thắng Arsenal tới 3-0 trước đối thủ. Vì thế, cầu thủ người Anh vẫn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của đội chủ nhà trong màn so tài sắp tới.

Sterling là niềm hy vọng trên hàng tấn công của Man City 

Sterling là cầu thủ gần nhất ghi bàn cho Man City tại ngoại hạng Anh, và chắc chắn mọi cổ động viên The Citizens đều mong điều ấy được nối dài vào đêm ngày 17/10.

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

Kể từ sau bàn thắng trong trận mở đầu mùa giải với Fulham, Aubameyang đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương. Việc cầu thủ người Gabon không nổ súng khiến cho hàng tấn công Pháo thủ gặp muôn vàn khó khăn.

Dù vậy, ở trận đại chiến vào tối ngày 17/10, đội trưởng Arsenal vẫn sẽ là niềm hy vọng của đội bóng này. Tốc độ, khả năng càn lướt và những pha dứt điểm hiểm hóc chính là yếu tố giúp cho Aubameyang trở nên nguy hiểm hơn.

Aubameyang từng gieo sầu cho Arsenal tại FA Cup mùa 2019/20

Còn nhớ, ở thắng lợi 2-0 mà Arsenal có được trước Man City tại bán kết FA Cup mùa giải 2019/20, Aubameyang chính là người đã ghi cả 2 bàn thắng giúp đội bóng thủ đô London đánh bại Pháo thủ. Sự tin ấy giúp cho fan hâm mộ Arsenal hy vọng vào bàn thắng tiếp theo của chân sút Gabon vào lưới Man City.

Gabriel Magalhaes (Arsenal)

Là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Arsenal, Magalhaes chắc chắn nhận được nhiều kỳ vọng từ fan hâm mộ ở trận đại chiến đầu tiên với cầu thủ này. Trong màn so tài giữa Pháo thủ với Liverpool, Arteta đã không sử dụng cựu trung vệ Lille, thay vào đó là David Luiz.

Tuy nhiên, trước hàng tấn công cơ động và đa dạng của Man City, Magalhaes rõ ràng là cái tên quá thích hợp. Trong bối cảnh Kieran Tierney không thể ra sân, cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể thay thế đồng đội thi đấu ở vai trò một hậu vệ lệch trái.

Magalhaes sẽ đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ Arsenal 

Sức mạnh, khả năng tranh chấp trên không và tay đôi tốt cộng với sự thông minh trong những pha đọc tình huống, Magalhaes sẽ tạo ra sự chắc chắn cho khung thành của Bernd Leno. Thậm chí, ở các tình huống cố định, trung vệ này hoàn toàn có thể là thứ “vũ khí” sắc sảo mà Arsenal có thể dùng tới trong trận đại chiến nói trên.

Riyad Mahrez (Man City)

Không De Bruyne, Mahrez sẽ là niềm hy vọng của Man City ở khả năng chuyền bóng và tạo ra các tình huống đột biến. Sự lắt léo từ cầu thủ người Algeria sẽ giúp cho The Citizens có thừa sự nguy hiểm ở các tình huống tấn công từ cánh.

Với một cầu thủ giàu tốc độ và đầy ma quái như Mahrez, Man City sẽ có nhiều cơ hội trong cách chơi phòng ngự phản công. Kĩ năng chuyền bóng hay dứt điểm bằng chân phải của tiền vệ này cũng là vô cùng ấn tượng.

Mahrez sẽ tạo ra sự đột biến trên hàng công Man City

Bởi vậy cho nên, anh hoàn toàn có thể mở ra chiến thắng cho đội bóng với một pha vặn sườn đối phương hay một tình huống giả sút. Đẳng cấp cũng như kinh nghiệm trong các trận đánh lớn của Mahrez là điều không cần bàn cãi.

Thomas Partey (Arsenal)

Cái tên đáng chờ đợi khác ở màn so tài này là Partey. Tiền vệ người Ghana cập bến Arsenal vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè với mức giá 45 triệu bảng Anh. Sự xuất hiện từ cựu ngôi sao Atletico Madrid chắc chắn sẽ giúp cho tuyến giữa đội bóng thủ đô London thêm phần chắc chắn.

Có Partey, Arteta sẽ có trong tay một tiền vệ phòng ngự chất lượng, người có khả năng đánh chặn và tạo ra sức mạnh ở các pha tranh chấp. Ngoài ra, các tình huống chuyền dài vượt tuyến mà ngôi sao ấy thực hiện cũng sẽ mở ra các pha phản công cho Arsenal khi Man City thi đấu với một hàng thủ dâng cao để pressing.

Partey sẽ giúp tuyến giữa Arsenal thêm chắc chắn 

Đặc biệt, có Partey, Ceballos sẽ được giải phóng nhiều hơn khỏi nhiệm vụ phòng ngự, sẵn sàng cho vai trò kiến thiết lối chơi, đem lại sự sáng tạo cho hàng công đội bóng.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?