Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại vòng 1/8

Thứ Bảy, ngày 30/06/2018 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 1/8 World Cup đang gần kề với rất nhiều những cuộc đại chiến nảy lửa cho chiếc vé vào Tứ kết. Vậy đâu sẽ là những cái tên được kỳ vọng nhất tại vòng đấu sống còn này ?

Harry Kane (ĐT Anh)

Harry Kane được kỳ vọng sẽ trở thành vua phá lưới của World Cup năm nay

Chân sút đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã có tới 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận được ra sân tại vòng bảng và đang độc chiếm ngôi đầu danh sách vua phá lưới tại VCK World Cup năm nay. Khả năng săn bàn đáng nể của Harry Kane sẽ được thử lửa thật sự với những trung vệ to cao và mạnh về không chiến của Colombia. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa anh và người đồng đội tại Tottenham Davinson Sanchez sẽ thật sự đáng chú ý.

Neymar (ĐT Brazil)

Neymar cần tìm lại chính mình trước khi bước vào vòng 1/8

Ngôi sao Paris St Germain vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ tại kỳ World Cup năm nay. Neymar mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất vào lưới Costa Rica trong suốt 3 trận đấu vòng bảng dù dứt điểm tới 17 lần. Đối mặt với một Mexico thi đấu cực kỳ khoa học và chặt chẽ, sự tỏa sáng của Neymar sẽ là vô cùng cần thiết nếu Brazil muốn đáng bại đối thủ quá khó chịu này.

Christian Eriksen (ĐT Đan Mạch)

Eriksen đang là niềm hy vọng số 1 của Đan Mạch

Giống như Neymar, ngôi sao số 1 của ĐT Đan Mạch mới chỉ sở hữu cho mình 1 bàn thắng dù để lại khá nhiều dấu ấn tại vòng bảng World Cup năm nay. Eriksen là linh hồn của đội bóng mang biệt danh Những chú lính chì dũng cảm và anh cần phải tạo nên sự khác biệt nếu muốn Đan Mạch tạo nên bất ngờ trước một đội bóng đang hừng hực khí thế như Croatia. Ngoài ra, kèo đối đấu trực tiếp khu vực giữa sân giữa Eriksen và Modric cũng sẽ là một cặp đối đầu cực kỳ đáng chú ý.

Lionel Messi (ĐT Argentina)

Đã đến lúc Messi phải thể hiện toàn bộ những gì mình có

Màn thể hiện của Messi tại vòng bảng chắc chắn là chưa thể làm thỏa mãn sự kỳ vọng của rất nhiều người hâm mộ cầu thủ này trên toàn thế giới. Anh liên tục bị kìm kẹp từ rất nhiều hướng, không những vậy, tuyến giữa yếu kém của đội bóng Tango cũng là lý do khiến siêu sao 31 tuổi này liên tục rơi vào tình trạng đói bóng. Trận đấu với Pháp tại vòng 1/8 được dự báo sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn của Argentina và Lionel Messi cần phải lên tiếng để đập tan mọi lời chỉ trích vào anh cũng như ĐT Argentina trong suốt thời gian qua.

Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha)

Muốn thắng Uruguay, Bồ Đào Nha cần CR7 tạo nên sự khác biệt

Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới đã có 4 bàn thắng trong 3 trận đấu vòng bảng, nhưng để nói về việc đó có phải vòng bảng hoàn hảo của CR7 hay không thì câu trả lời chắc chắn là không. Thậm chí, pha đá hỏng 11 mét của ngôi sao Real Madrid trong trận đấu cuối với Iran cũng suýt nữa đá bay cơ hội vào vòng 1/8 của Bồ Đào Nha. Vậy nên, chắc chắn Ronaldo cần thể hiện nhiều hơn nữa trong trận đấu khó khăn sắp tới trước Uruguay để tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?