Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi, Ronaldo, Suarez và Griezmann đại chiến tại vòng 1/8

Thứ Tư, ngày 27/06/2018 - 23:59
5/5 của 1 đánh giá

Ở vòng đấu loại trực tiếp, 4 ngôi sao sáng của thế giới bóng đá hiện tại là Ronaldo, Messi, Suarez, Griezmann sẽ phải đụng độ nhau ở vòng 1/8. Hai trong số họ sẽ phải nói lời tạm biệt World Cup năm nay sau khi vòng 1/8 kết thúc

Sau khi lượt trận cuối cùng của bảng D kết thúc đã xác định được 8 đại diện góp mặt cho vòng 1/8. Ở vòng đấu loại trực tiếp có những cuộc đối đầu rất thú vị, những đội bóng của những ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ phải loại nhau ngay ở vòng đấu dành cho 16 đội.

Sau khi thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng A, ĐT Uruguay đứng đầu bảng và sẽ gặp Bồ Đào Nha, đội bóng bảng B. Ronaldo đã có được vị trí thứ 2 sau khi kết thúc vòng bảng. Đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã xuất sắc vượt qua vòng bảng sau trận hòa 1-1 trước Iran. Ngoài cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng chúng ta sẽ còn được chứng kiến cuộc so tài giữa 2 tiền đạo xuất sắc của thế giới bóng đá hiện tại là Ronaldo và Suarez. Ở cấp độ CLB thì CR7 và Suarez cũng đã từng đối đầu với nhau nhiều lần trong màu áo Real Madrid và Barcelona.

CR7 và Suarez lại đối đầu với nhau ở ĐTQG

Đội tuyển Pháp cũng là đội bóng bước vào vòng 1/8 với tư cách là đội bóng dẫn đầu bảng C. Đội bóng của HLV Didier Deschamps có được 7 điểm với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Bước vào vòng loại trực tiếp, ĐT Pháp sẽ đụng độ với đương kim á quân Argentina. Đại diện đến từ Nam Mỹ đã có được trận thắng nhọc nhằn trước Nigeria để có được vị trí thứ 2 của bảng D. Hai tiền đạo xuất sắc nhất của La Liga là Griezmann và Messi lại có cuộc so tài với nhau ở sân chơi lớn nhất thế giới.

Messi và Griezmann cũng đã đối đầu với nhau ở cấp CLB

Số phận đã đưa họ gặp nhau ngay từ vòng 1/8 của giải đấu năm nay. Người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến những cuộc so tài đỉnh cao của những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá hiện tại và 2 trong số họ sẽ phải nói lời chia tay với World Cup năm nay sau khi vòng 1/8 kết thúc.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?