Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm mặt 5 cái tên quyết định đại chiến Tottenham - Man City

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá
Ở vòng 9 ngoại hạng Anh, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham Hotspur. Đây là cuộc đấu với rất nhiều ngôi sao đã và đang có phong độ ấn tượng. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm mặt 5 cái tên có thể quyết định trận đại chiến này.

Trận đại chiến giữa Tottenham và là cuộc so tài hội tụ nhiều ngôi sao sáng giá, vì thế, mỗi khoảnh khắc mà họ tạo ra đều có thể xem là bước ngoặt của màn đối đầu này. Có ít nhất 5 cái tên đủ sức tạo ra khác biệt ở trận đấu tới, đó là:

(Tottenham)

Cái tên đầu tiên cần phải nhắc tới chính là Kane. Tiền đạo 27 tuổi đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa với 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Đẳng cấp, bản lĩnh là điều mà trung phong của có thừa.

Chắc chắn, ở màn so tài sắp tới với Man City, Kane vẫn sẽ niềm hy vọng bên phía đội chủ nhà. Lối chơi rộng của tiền đạo này sẽ khiến anh trở nên khó kiểm soát hơn. Ngoài khả năng chọn vị trí, những pha tì đè hay không chiến cũng là điểm mạnh với Kane.

Kane là trung phong xuất sắc mà Tottenham đang sở hữu 

Trước một hàng thủ có phần chậm chạp như của Man City, Kane hoàn toàn đủ tự tin để gieo sầu cho đội bóng thành Manchester. Chí ít, anh có thể sắm vai chim mồi để tạo ra khoảng trống cho những vệ tinh xung quanh tỏa sáng.

(Man City)

Kane là niềm hy vọng lớn nhất của Tottenham ở trận đấu vào rạng sáng ngày 22/11, trong khi ấy, bên phía đối diện cái tên đó không ai khác ngoài De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ là bộ não trong cách chơi của The Citizens với khả năng sáng tạo thượng thừa.

Bỏ qua quả penalty hỏng ăn trong trận đấu với , De Bruyne vẫn là cái tên mang tới hy vọng và đẳng cấp cao mà Pep Guardiola đang sở hữu trong tay. Nguồn sống của Man City phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng bùng nổ từ cầu thủ ấy.

Trong khi De Bruyne vẫn là linh hồn ở cách chơi của Man City 

Đẳng cấp, bản lĩnh chinh chiến cũng là điều mà tiền vệ người Bỉ có thừa. Với tấm băng thủ quân trên tay, De Bruyne hiểu rằng những áp lực cũng như sự kì vọng mà cổ động viên Man City đang đặt lên vai anh là vô cùng lớn.

Son Heung - min (Tottenham)

Cùng với Kane, Son chính là cái tên gieo rắc những nỗi sợ hãi cho mọi hàng thủ kể từ đầu mùa giải. 8 lần ra sân tại , 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, sẽ thật khó để đòi hỏi nhiều hơn ở cầu thủ người Hàn Quốc. 

Ngoài tốc độ, kĩ thuật, kĩ năng dứt điểm hay khả năng tì đè của Son ngày càng được anh hoàn thiện. Chính vì thế, ngôi sao xứ kim chi đang trở thành một trong các cầu thủ hay bậc nhất tại ngoại hạng Anh vào thời điểm này.

Son Heung-min là cái tên không thể bỏ qua của Tottenham 

Giống như Kane, việc di chuyển rộng với nguồn năng lượng dồi dào giúp cho Son trở nên rất khó phong tỏa. Thậm chí, chàng cầu thủ ấy còn đang là nỗi ám ảnh với Man City trong các cuộc so tài gần đây.

4 bàn thắng sau 5 trận đấu là thành tích quá đỗi ấn tượng mà Son đã tạo ra và vì thế, anh sẽ tiếp tục mang sự tự tin ấy tới cuộc đấu tại vòng 9 ngoại hạng Anh.

Gabriel Jesus (Man City)

Aguero đã có thể tập luyện trở lại nhưng người lĩnh xướng hàng công Man City ở trận đấu tới nhiều khả năng vẫn sẽ là Gabriel Jesus. Cầu thủ Brazil đã tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Liverpool đồng thời cũng tạo ra khá nhiều pha bóng nguy hiểm.

Dù không có sự nhạy bén, khả năng tranh chấp tốt như Aguero song Jesus là người rất giỏi ở việc chọn vị trí. Vì thế, anh sẽ là điểm đến đáng tin cậy của những đường chuyền được thực hiện bởi De Bruyne. 

Jesus là niềm hy vọng trên hàng tấn công của Man City 

Trong bối cảnh Sterling chưa có phong độ tốt nhất còn Aguero cũng mới trở lại sau chấn thương, Jesus rõ ràng là niềm hy vọng lớn trên hàng tấn công của Man City.

Ferran Torres (Man City)

Nếu muốn tạo ra bất ngờ cho Tottenham, Pep Guardiola hoàn toàn có thể xếp Torres là người đá cao nhất trên hàng tấn công. Cầu thủ người TBN đang thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi vừa lập hat-trick, giúp đội bóng xứ đấu bò đánh bại Đức tới 6-0 tại UEFA Nations League.

Chắc chắn, mọi fan hâm mộ Man City đều mong muốn Torres tiếp tục phong độ ấy ở màu áo CLB. Trên thực tế, kể từ đầu mùa, ngôi sao cập bến từ Valencia chỉ chơi tốt tại đấu trường châu Âu thay vì bùng nổ ở ngoại hạng Anh.

Fan Man City vẫn đang đợi chờ rất nhiều vào Ferran Torres 

Vì thế, anh cần phải cải thiện điều đó trong quãng thời gian tới, mà gần nhất là tỏa sáng ở trận đấu với Tottenham tại ngoại hạng Anh.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?