Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Lindelof và Cavani, thêm một trụ cột khiến MU âu lo

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi Victor Lindelof cùng Edinson Cavani bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với West Brom tại vòng 9 ngoại hạng Anh, thêm một trụ cột khác của MU khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer lo lắng.

Tại vòng 9 , MU sẽ tiếp đón tân binh West Brom trên sân nhà Old Trafford. Đây được xem là cơ hội tốt để Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm nhằm cải thiện thứ hạng đồng thời có thắng lợi đầu tiên ở thánh địa của mình trong khuôn khổ giải đấu kể từ đầu mùa.

Dù vậy, trước thềm cuộc đối đầu nói trên, Quỷ đỏ đang liên tiếp phải đón nhận các thông tin không vui. Theo đó, ngoài 2 trụ cột là và Martial dính chấn thương rồi bỏ ngỏ khả năng ra sân thì Cavani cũng đang chưa chắc chắn có thể góp mặt ở màn so tài này vì lý do liên quan tới Covid-19.

Mới nhất, đã có thêm một trụ cột khác của MU khiến Solskjaer âu lo. Đó là trường hợp đội trưởng, . Cụ thể, trong buổi hội quân trở lại vào chiều ngày 19/11 (Theo giờ Anh), trung vệ trị giá 80 triệu bảng đã không xuất hiện tại sân tập của MU. Điều này làm dấy lên thông tin cho rằng, anh có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu với West Brom.

Maguire vắng mặt trong buổi tập gần nhất của MU 

Trên thực tế, Maguire cũng đã bị đau nhẹ trong cuộc so tài giữa Anh và Iceland tại khuôn khổ UEFA Nations League. Chưa thể đánh giá cụ thể về chấn thương của cầu thủ này song nếu anh không thể góp mặt ở trận đấu tới, đây rõ ràng là một mất mát lớn với MU, đặc biệt là hàng phòng ngự đội bóng.

Kể từ đầu mùa giải, hàng thủ chưa khi nào là nơi được đánh giá cao của Quỷ đỏ. Giờ đây, họ có nguy cơ mất đi bộ đôi trung vệ đã đá chính nhiều nhất là Maguire và Lindelof. Trong trường hợp ấy xảy ra, Solskjaer hẳn sẽ rất đau đầu để tìm người thay thế cũng như yên tâm ở trận đấu tới.

Qua đó chưa rõ khả năng ra sân ở trận gặp West Brom

Ngoài sự vắng mặt của Maguire, Cavani hay Martial trong buổi tập mới nhất, những Telles, , Bruno Fernandes hay Greenwood đều đã có mặt. Quan trọng hơn cả là sự trở lại từ Telles sau khi anh âm tính Covid-19. Cầu thủ người Brazil sẽ là cái tên thay thế cho Shaw đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?