Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điều rút ra từ danh sách 48 cầu thủ của thầy Park

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 14:38
3.6/5 của 7 đánh giá
Danh sách 48 cầu thủ Việt Nam tiêm vắc xin phòng Covid-19 không phải là một sự lựa chọn mang tính ngẫu nhiên đến từ VFF và HLV Park Hang Seo. Họ đã có sự tính toán nhằm chuẩn bị lộ trình cho U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam phục vụ cho các mặt trận quan trọng của năm 2021.

1/ Ông Park vẫn phải tin Anh Đức

quả thực có bới cũng không ra một tiền đạo nội nào đủ giỏi và đủ mới cho hàng công của ĐT Việt Nam. Ông thầy Hàn Quốc từng thừa nhận mình chỉ loanh quanh 3 phương án Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng. Nhưng như thế là không đủ để nhà cầm quân Hàn Quốc yên tâm. Sau tất cả, Anh Đức vẫn xuất hiện trong danh sách 48 cầu thủ được tiêm vắc xin. Điều đó như khẳng định rằng, HLV Park vẫn sẽ phải đặt niềm tin ở lão tướng Anh Đức, như phương án B phòng khi Tiến Linh, Đức Chinh hay Công Phượng không đạt yêu cầu.

2/ Mạo hiểm với Đoàn Văn Hậu

HLV Park Hang Seo muốn mạo hiểm với Văn Hậu?

chưa chắc bình phục trước tháng 6. Phải tới tháng 5, một cuộc kiểm tra tổng thể sẽ được diễn ra với Văn Hậu. Khi đó, người ta cũng chỉ tạm thời biết được lộ trình điều trị tiếp theo cho hậu vệ sinh năm 1999. Vì thế, sự xuất hiện của Văn Hậu trong danh sách tiêm phòng Covid-19 có thể xem là nước cờ 5 ăn 5 thua với ông Park. Nhưng thông qua đây, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho thấy mình tin tưởng và chờ đợi Văn Hậu trở lại ĐT Việt Nam thế nào.

3/ Lộ diện phương án có thể thay Hùng Dũng

không có tên trong danh sách tiêm vắc xin Covid-19. Cũng có nghĩa ông Park chấp nhận việc không có anh trong phần còn lại của năm 2021, hoặc chí ít là không xuất hiện ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 6 tới. Cũng vì thế mà một số gương mặt đã được lựa chọn để thay thế. Có thể kể đến trường hợp của Hoàng Anh (Hà Tĩnh), Văn Triền (Sài Gòn), Hải Huy (Quảng Ninh)…

4/ Mất cân đối giữa 3 đội dự cúp châu Á

Văn Triền là trường hợp duy nhất của được tiêm vắc xin phòng Covid-19 

Số cầu thủ của Hà Nội FC và Viettel chiếm tỷ lệ cao trong danh sách này. Có thể kể đến như Tấn Tài, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung, Đình Trọng, Quang Hải, , Tiến Dũng, Ngọc Hải; Hoàng Đức, Trọng Hoàng. Tuy nhiên cầu thủ Sài Gòn FC lại chỉ có duy nhất trường hợp của Văn Triền mà thôi.

5/ Tạo cơ hội cho U22 Việt Nam

Đây cũng là thời điểm mà nhà cầm quân Hàn Quốc tính toán cho U22 Việt Nam hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021 vào cuối năm. Nhiều gương mặt trẻ của đội U22 Việt Nam cũng được tạo điều kiện tiêm phòng. Có thể kể đến như Việt Anh, Văn Xuân, Thanh Bình, Văn Nam, Văn Vĩ, Hoàng Anh, , Việt Cường, Hai Long. Đây được xem là những gương mặt chủ lực của U22 Việt Nam ở những giải đấu tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?