Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điều sẽ giúp bạn thay đổi góc nhìn về Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Tất cả những khán giả của làng túc cầu đều biết Ronaldo thi đấu tốt như thế nào trên sân cỏ. Tốc độ thần sầu và năng khiếu thể thao của anh khiến anh trở thành một huyền thoại trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, cũng có những điều mà người hâm mộ chưa biết về anh.

Xem thêm:

Nhưng không phải ai cũng thích hay mến mộ Ronaldo, thậm chí có một số còn ghét cay ghét đắng siêu sao Bồ Đào Nha. Nhưng những gì CR7 đã làm đã chứng minh được sự thành công của anh trong bóng đá. Và những gì mọi người không biết là Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá có nhân phẩm tốt nhất trong lịch sử bóng đá.

Và dưới đây là 5 điều bạn cần phải biết về Cristiano Ronaldo:

Điều mà đa số mọi người không biết đó là Ronaldo có một xuất phát điểm rất khiêm tốn. Anh được sinh ra và lớn lên ở hòn đảo nhỏ Madeira, Bồ Đào Nha. Gia đình của anh nghèo khó tới mức Ronaldo phải chia sẻ phòng ngủ của mình với 2 chị em gái của mình.

Cha của Ronaldo là một nông dân làm ở trang trại địa phương trong khi đó mẹ anh là một công nhân lau dọn nhà cửa, qua đó có thể thấy cuộc đời của Ronaldo không hề dễ dàng như nhiều người thường nghĩ. Dẫu vậy, điều đó không thể ngăn cản được giấc mơ từ bé của anh, trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Không giống như những đồng nghiệp khác, những người trang trí cơ thể của họ bằng rất nhiều hình xăm khác nhau. Ronaldo không hề làm thế bởi vì anh luôn muốn hiến máu của mình cho những người nghèo khó ở quê nhà.

Các đồng đội thường miêu tả Ronaldo là một con người rất thân thiện và là một người tin tưởng tuyệt đối vào sự “cho – nhận” trong xã hội đương thời.

Những bài kiểm tra đã chứng minh rằng Ronaldo là một cầu thủ cực giỏi trong việc không chiến. Các số liệu cho rằng sức bật của anh gấp gần 6 lần so với sức bật của một chú báo săn và gấp gần 3 lần so với sức bật trung bình của một cầu thủ bóng rổ nhà nghề.

Trở nên giàu có và nổi tiếng không phải quá khó trong giới bóng đá nhưng có một con mắt thẩm mỹ tốt trong thời trang là một cái gì đó rất khác. Và như bạn đã biết, Ronaldo có tất cả những điều trên. Anh là một người có đam mê mãnh liệt với thời trang và thậm chí sở hữu một nhãn hàng riêng mang tên CR7 ở quê nhà Bồ Đào Nha.

Sau khi phải chứng kiến bố của mình mất vì hậu quả của các chất có cồn, Ronaldo đã quyết định tránh xa khỏi rượu bia và các chất kích thích khác. Và với việc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng sức khỏe đã giúp cho anh thành một trong những VĐV khỏe mạnh nhất.

Khi Ronaldo còn là một thiếu niên, anh thường tham gia vào các buổi tập mạnh, điều mà hiện tại hiếm có cầu thủ trẻ nào làm như vậy. Nhiều fan bóng đá trên thế giới nghĩ rằng Ronaldo giỏi là nhờ tài năng. Không hề! Kể cả có tài năng, bạn cũng phải tập luyện cực kỳ chăm chỉ mới có thể đạt đến trình độ của Cristiano Ronaldo.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?