Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pedro: “Hazard chắc chắn nằm cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo”

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

Pedro khẳng định người đồng đội Hazard hiện đang nằm cùng đẳng cấp với những ngôi sao hàng đầu thế giới và sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng trong những năm tới.

Xem thêm:

Chelsea đang có một phong độ cực cao kể từ khi mùa giải mới bắt đầu khi họ đã toàn thắng cả 5 trận đấu mở màn giải và The Blues cũng vừa có được chiến thắng tối thiểu trước PAOK trong khuôn khổ Europa League. Thành tích này của Chelsea có sự đóng góp rất lớn của Eden Hazard, ngôi sao số 1 trong đội hình hiện tại của đội bóng London.

Pedro dành nhiều lời có cánh cho người đồng đội của mình

Phong độ hoàn hảo của tiền vệ người Bỉ đã khiến người đồng đội của anh ở Chelsea là Pedro đã không giấu nổi sự thán phục. Thậm chí Pedro còn vừa so sánh anh với Messi, người đã cùng trưởng thành với anh từ lò đào tạo La Masia cho tới đội một của Barcelona. Phát biểu trên Mirror, Pedro cho biết:

“Chắc chắn Hazard phải nằm trong 4 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện tại. Bên cạnh Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar. Nói vậy là bởi Hazard luôn thể hiện tốt vai trò của mình qua từng năm. Điều phối bóng, kiến tạo, ghi bàn, cậu ấy luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tôi cho rằng trong một vài năm tới, Eden hoàn toàn có thể giành được Quả bóng vàng hoặc một danh hiệu tương tự. Anh ấy là một ngôi sao lớn với đầy đủ những phẩm chất từ lừa bóng, kiểm soát bóng và ghi những bàn thắng đẹp. Nếu anh ấy cứ chơi tốt như này, những danh hiệu rồi sẽ đến với Chelsea”.

Hazard đang có phong độ hủy diệt tại giai đoạn mở màn Premier League

Sau khi đoạt danh hiệu quả bóng bạc World Cup 2018, Hazard trở lại Chelsea và ghi tới 5 bàn trong 5 trận đấu mở màn Premier League. Trong đó có một cú hat-trick vào lưới Cardiff City trong chiến thắng mới đây nhất của Chelsea tại giải Ngoại hạng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?