Bạn muốn tắt quảng cáo?

6 điểm nhấn trong chiến thắng của Chelsea trước Krasnodar

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 10:29
4/5 của 2 đánh giá
Ziyech tỏa sáng, khả năng thay người của Lampard là 2 trong số những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng vừa qua của Chelsea trước CLB Krasnodar.

Lần đá chính đầu tiên của Hakim Ziyech cho Chelsea, anh đã có được một chiến thắng đậm cùng đội nhà và bên cạnh màn tỏa sáng của tiền vệ này, có rất nhiều điểm đáng chú ý trong đội hình của Chelsea ở thắng lợi 4-0 vừa qua trước Krasnodar.

1/ Edouard Mendy vẫn đang thi đấu tốt:

5 trận đấu cho Chelsea, và Mendy mới chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn thua và trong đó đã có 4 trận đấu liên tiếp giữ sạch lưới. Đối đầu với Kransodar, thủ môn này đã không phải trổ tài quá nhiều thế nhưng sự tự tin đã giúp anh hóa giải mọi tình huống hãm thành hiếm hoi đến từ các chân sút đối phương.

2/ Rudiger đã vượt qua được giai đoạn khó khăn:

Trung vệ người Đức đã bất ngờ được lựa chọn là cầu thủ đá chính ở trận đấu vừa qua chứ không phải Christensen hay Tomori và anh đã có một trận đấu khá ổn với việc giữ sạch lưới.

Trong những cuộc đối đầu tiếp theo, Rudiger sẽ là một lựa chọn tối ưu cho HLV Frank Lampard nếu Zouma hoặc Silva gặp vấn đề về thể lực.

Rudiger và Mendy thi dấu rất tốt cùng nhau ở trận đấu vừa rồi

3/ Cặp tiền vệ Jorginho – Kovacic:

2 tiền vệ này đã thi đấu không thực sự ăn ý trong trận đấu vừa qua và thiếu đi sự hỗ trợ cho hàng thủ, trong khi đó việc thay đổi chiến thuật với Kante và Mason Mount cùng sơ đồ 4-3-3 đã giúp cho Chelsea có được sự cân bằng và an toàn hơn trước các đợt tấn công của Krasnodar.

4/ Werner đã biết cách hòa nhập:

Sau khi nổ súng lần đầu tiên tại Premier League, Timo Werner đã tiếp tục có 1 bàn  thắng và 1 đường kiến tạo cho Hakim Ziyech ở trận đấu vừa qua dù anh không được thi đấu ở một vị trí thoải mái để “tung hoành”, khả năng hòa nhập của Werner đã tốt dần lên và đây là một tín hiệu mừng.

5/ Ziyech tạo ấn tượng trong lần đầu đá chính:

Tân binh đến từ Ajax đã có một màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu đá chính cho Chelsea, bên cạnh bàn thắng, kỹ thuật và khả năng chuyền bóng của Ziyech cũng rất đáng nói.

Ziyech có trận đấ chính đầu tiên ấn tượng

6/ Lampard xứng đáng nhận lời khen với khả năng thay người:

Những sự thay đổi mà Lampard đưa ra ở trận đấu vừa qua hoàn toàn phù hợp để giúp Chelsea có được chiến thắng và công đầu trong trận đấu này chính là nhờ HLV trưởng của Chelsea.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?