Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer bảo vệ học trò sau màn trình diễn tệ hại trận gặp Chelsea

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 09:00
2.9/5 của 3 đánh giá
Bất chấp phong độ yếu kém của Daniel James thời gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn một mực lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

Ở trận đấu với Chelsea, bên cạnh việc hàng thủ của The Blues đã thi đấu tập trung, cũng phải giành những lời chê bai dành cho hàng công cùa MU khi đã không đủ sắc bén và không có nhiều bài tấn công hiệu quả để mang về bàn thắng cho đội nhà.

Một trong những cái tên gây thất vọng nhất ở vòng đấu vừa rồi bên phía MU đó chính là tiền vệ Daniel James, tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn mờ nhạt trong lối chơi tấn công của MU và đã bị thay ra chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ thi đấu trên sân.

Daniel James chỉ thi đấu 57 phút trong trận đấu với Chelsea

James cũng là một trong những cái tên đang bị đồn đoán cần phải được đẩy đi khỏi MU, từ giai đoạn cuối mùa giải trước, tiền vệ này đã không còn là một cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ và bị loại hẳn ra khỏi đội hình chính khi Bruno Fernandes đến với sân Old Trafford.

Bất chấp những chỉ trích đến từ giới chuyên môn, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn một mực lên tiếng bảo vệ Daniel James:

"Dan là một cầu thủ có nhiều sự tự tin khi xung quanh anh ấy đều là những cái tên có chất lượng chuyên môn rất cao, ở trận đấu với Chelsea, đã có những thời điểm chúng tôi tưởng rằng mình đã có thể có được bàn thắng, thế nhưng điều đó đã không đến".

"Sự ảnh hưởng của Dan trong đội hình là vẫn còn và chúng tôi hy vọng sẽ còn có thể tận dụng được tài năng của cậu ấy thêm nữa trong tương lai", HLV Solskjaer cho biết.

HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ Daniel James sau trận đấu gặp Chelsea

Không chỉ với riêng James, đang có nhiều cầu thủ của MU đang thi đấu không tốt, ngay cả Bruno Fernandes hay Pogba giờ đây cũng không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong các trận đấu, cùng với đó là đội trưởng Harry Maguire.

Gặp khó khăn trong việc bổ sung cầu thủ vào mùa hè vừa qua, MU đang phải trả giá trong những trận đấu hiện tại ở mùa giải mới và đây thực sự đang là một bài toán khó cho HLV Solskjaer.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?