Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 ngôi sao cần trở lại với phong độ cao ở Ngoại Hạng Anh 2020/2021

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 14:14
3.4/5 của 5 đánh giá
Không chỉ những tân binh của các đại gia đang được chờ đợi tỏa sáng, mà các ngôi sao đang đánh mất mình cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn ở mùa bóng mới.

1/ David De Gea

Bất chấp đã cùng với MU có được tấm vé tham dự Cúp C1 Châu Âu ở mùa giải tới, David De Gea vẫn không được đánh giá cao với những màn trình diễn ở mùa bóng trước và thậm chí vị trí số 1 của thủ thành người Tây Ban Nha đã nhiều lần bị đặt dấu hỏi.

Không ít lần De Gea “tự sát” với những pha bóng hớ hênh và gây ra nhiều khó khăn cho đội nhà trong việc triển khai thế trận.

De Gea từng bị hoài nghi về khả năng

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang tin tưởng De Gea hết mực nhưng nếu vẫn chỉ dậm chân tại chỗ như ở mùa bóng trước, sẽ không còn sự khoan nhượng nào cho De Gea và anh sẽ phải chấp nhận sự xoay tua phũ phàng trong mùa bóng tiếp theo.

Dean Henderson cũng là một thủ môn vô cùng tài năng và MU hoàn toàn có thể lựa chọn thủ môn này cho vị trí bắt chính, mùa trước thủ thành trẻ tuổi này cũng đã thi đấu cực hay với Sheffield và có thành tích giữ sạch lưới tới 13 trận.

2/ Dele Alli

Sự sự ra đi của Christian Eriksen, Tottenham đang cần những mẫu tiền vệ tấn công như Dele Alli để tạo ra những pha bóng sáng tạo trong lối chơi tấn công của đội bóng thành London.

Alli tuy tài năng nhưng anh lại đang vất vả tìm kiếm suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và chính ông thầy người Bồ Đào Nha cũng đã từng cho rằng anh quá lười luyện tập và chưa thể hiện đủ tốt để đá chính.

Dele Alli liên tục phải ngồi dự bị dưới thời Jose Mourinho

Tiền vệ này cũng đã dính một vài những chấn thương nghiêm trọng khiến anh không thể nào giữ được phong độ cao nhưng điều này sẽ không ngăn cản Dele Alli tỏa sáng ở mùa giải mới.

Vị trí số 10 đang rất phù hợp với Dele Alli để anh vừa thể hiện được khả năng kiến tạo cũng như xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Các tiền vệ trung tâm của Spurs ngoài Alli đang thiếu đi một chút sự đột biến và Mourinho chắc chắn sẽ phải dựa vào một chút tinh tế của Alli để chèo lái Tottenham đến một vị trí cao hơn

3/ Nicolas Pepe

Một cầu thủ khác cũng phải nhận rất nhiều chỉ trích ở mùa giải trước đó chính là Nicolas Pepe, bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal mùa bóng trước để lại nhiều sự thất vọng hơn là niềm vui cho Pháo thủ.

Vị trí bên hành lang cánh những thời điểm mà Pepe được sử dụng không thực sự tạo ra được hiệu quả thay vào đó, vẫn là Aubameyang cũng như phần nào đó là Lacazette tự mình phối hợp để tạo ra các bàn thắng cho Arsenal còn Pepe lại quá rườm ra trong những pha xử lý.

Nicolas Pepe chưa chứng tỏ được mình là một bản hợp đồng bom tấn

Có thể tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bị “ngợp” trong mùa giải đầu đến với Pháo thủ, và sau một mùa giải đã có kinh nghiệm chơi tại Premier League, mùa bóng 2020/2021 sẽ là sân khấu phù hợp để Pepe tỏa sáng hơn.

4/ John Stones

Từng được coi là một trong những hậu vệ chuyền bóng tốt nhất của Manchester City trước đây nhưng trong khoảng 2 mùa bóng gần đây gàn như trung vệ của ĐT Anh bị lãng quên bởi người đồng đội Aymeric Laporte.

Những chấn thương chính là điều ám ảnh lớn nhất với John Stones và thậm chí đã có thời điểm Pep Guardiola phải sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ ngay cả khi John Stones có thể ra sân bởi lo ngại về cảm giác bóng của trung vệ người Anh.

John Stones gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe

Mùa giải tới sẽ là thời điểm mà John Stones buộc phải đoạt lại vị trí trong đội hình chính của Man xanh, vì lợi ích của đội bóng khi những Otamendi và Fernandinho đã cao tuổi, mà còn vì cơ hội của chính anh ở Euro 2021.

5/ Tanguy Ndombele

Mùa giải đầu tiên tại Anh diễn ra thực sự khó khăn với Ndombele, mặc dù đã có khởi đầu khá tốt trong những vòng đấu đầu tiên thế nhưng tiền vệ từng chơi cho Lyon lại không thể nào tỏa sáng dưới thời của Jose Mourinho và thậm chí còn có nguy cơ phải ra đi sớm.

Ndombele cũng là một cầu thủ thất sủng dưới thời Jose Mourinho

Chấn thương cũng là điều ảnh hưởng đến Ndombele phần nào khiến anh chỉ có 2 lần vào sân thay người dưới thời của Mourinho nhưng tin tốt là Spurs cũng đã không chấp nhận bán anh cho Barcelona để có những nguồn tài chính.

Niềm tin của BLĐ Tottenham sẽ là động lực cho Ndombele có một mùa bóng 2020/2021 khởi sắc hơn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?