Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU từ chối cơ hội mua Havertz vì quá nặng tình với Sancho

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 10:42
5/5 của 2 đánh giá
MU đã có cơ hội chiêu mộ Kai Havertz trong mùa hè này trước khi tuyển thủ Đức chuyển đến Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford vẫn coi Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu trên TTCN.

MU đã từ chối cơ hội chiêu mộ cầu thủ trị giá 89 triệu bảng Kai Havertz, người đã chính thức đầu quân cho Chelsea. Quỷ đỏ muốn tập trung vào việc mua , theo Manchester Evening News.

Đội chủ sân Old Trafford không muốn trả mức giá mà yêu cầu và quyết định theo đuổi đến cùng Sancho, cầu thủ chơi cực hay trong màu áo .

MU ưu tiên mua Sancho hơn Havertz

Nhưng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không đáp ứng được số tiền 108 triệu bảng mà Dortmund đưa ra, và cầu thủ chạy cánh người Anh khả năng cao sẽ ở lại .

Havertz đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea lần đầu tiên vào ngày 5/9, sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng từ Bayer Leverkusen trước đó một ngày. Tiền vệ 21 tuổi đã ra mắt đội bóng thành London với tư cách là bản hợp đồng mới nhất của , những bước chân đầu tiên của anh đã xuất hiện trên sân tập Cobham.

Cầu thủ người Đức đã cùng với Hakim Ziyech, Timo Werner, Xavier Mbuyamba, Ben Chilwell, Malang Sarr và trở thành những tân binh của The Blues trong mùa hè này, tiêu tốn của đội bóng khoảng 230 triệu bảng.

Havertz tiết lộ cơ hội được làm việc với HLV Frank Lampard có tác động lớn đến quyết định chuyển đến sân Stamford Bridge của anh.

"Tất nhiên ông ấy có ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi vì tôi rất kính nể sự nghiệp cầu thủ của ông ấy, tôi theo dõi ông ấy rất thường xuyên, và tôi nghĩ rằng tôi có thể học hỏi từ HLV này nhiều điều", Havertz nói trên trang web chính thức của CLB. “Lampard là một người rất khiêm tốn và và tôi rất nóng lòng được học hỏi từ ông ấy.”

Havertz đến Chelsea phần không nhỏ vì HLV Lampard

Havertz đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà một đội bóng Anh từng chiêu mộ, ngang với số tiền MU từng bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba, người đã gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2016.

Havertz đã ghi 18 bàn và có 9 đường kiến ​​tạo sau 45 lần ra sân cho Leverkusen ở mùa giải 2019-20.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?