Bạn muốn tắt quảng cáo?

7 thách thức đang chờ đón Ronaldo ở Juventus

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 00:12
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus lúc đã 33 tuổi. Đối với nhiều cầu thủ, đây đã là buổi hoàng hôn của sự nghiệp. Tuy nhiên, với Ronaldo thì không. Anh đến Italia để chinh phục những thử thách mới.

Ronaldo sẽ làm những điều mà anh đã từng làm được khi còn ở Manchester United và Real Madrid. Sau  đây là 7 thử thách đang chờ đón siêu sao người Bồ Đào Nha.

1. Thi đấu ở đỉnh cao phong độ

Ronaldo vẫn đang thi đấu ở phong độ đỉnh cao

Ronaldo từng đùa giỡn rằng, anh trẻ hơn đến 10 tuổi trong giấy khai sinh. Nơi anh dừng chân không phải Mỹ cũng chẳng phải Trung Quốc mà đó là Juventus, một trong những CLB hùng mạnh nhất châu Âu.

CR7 thực sự là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh. Anh luôn khác biệt và chẳng có lý do gì mà anh không thể thành công ở cái tuổi 33.

2. Giành chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong sự nghiệp

Ronaldo luôn có khao khát cực lớn với Champions League

Ronaldo chưa bao giờ ngần ngại thể hiện mong muốn được trở thành một trong những cái tên vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League. Và thực tế cho thấy, anh đã làm được điều đó.

Anh đã có 5 danh hiệu Champions League mới Man United và Real Madrid. Trong khi đó, Juventus đã không thể có được danh hiệu này trong 22 năm. Danh hiệu thứ 6 cho bản thân và đưa Bà đầm già thành Turin trở lại ngôi vương. Tại sao không ?

3. Giành 3 chức vô địch Champions League ở 3 câu lạc bộ

Ronaldo đã có Champions League cùng Manchester United và Real Madrid

Nếu có thể cùng Juventus lên ngôi tại Champions League, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử vô địch giải đấu cao nhất châu Âu ở 3 câu lạc bộ từng thi đấu.

Người trước đó làm được điều này là Clarence Seedorf. Anh đã vô địch Champions League cùng với Ajax Amsterdam, Real Madrid và AC Milan.

4. Lên ngôi vô địch tại 3 câu lạc bộ thuộc 3 giải đấu khác nhau

Cùng 3 câu lạc bộ vô địch ở 3 giải đấu khác nhau, tại sao không?

Juventus đã vô địch SerieA trong 7 mùa giải liên tiếp. Việc có thêm sự phục vụ của Ronaldo thì chức vô địch lần thứ 8 là điều trong tầm tay.

Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được 3 chức vô địch Premier League cùng Qủy đỏ thành Manchester, 2 lần lên ngôi tại La Liga cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

5. Trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Juventus trong một mùa giải

Anh có thể phá vỡ kỷ lục 35 bàn thắng

Ronaldo chắc chắn sẽ khẳng định giá trị của mình và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải cho đội nước Italia là điều mà anh đang hướng đến.

Hiện tại, kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Juventus trong 1 mùa giải đang thuộc về tiền đạo người Hungary –  Ferenc Hirzer. Ông đã ghi 35 bàn thắng câu lạc bộ ở mùa giải 1925- 1926.

6. Giành chiếc giày vàng châu Âu ở 3 câu lạc bộ khác nhau

Anh đã có 4 Chiếc giày vàng châu Âu

Hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong mỗi mùa giải đã giúp Ronaldo có được 4 chiếc giày vàng, 1 tại Man United và 3 tại Real Madrid.

7. Giành Qủa bóng vàng châu Âu lần thứ 6

Thêm 1 Qủa bóng vàng để khẳng định sự vĩ đại

Mọi sự so sánh với Lionel Messi sẽ chấm dứt nếu Ronaldo có thể giành được danh hiệu Ballon d’Or thứ sáu trong sự nghiệp của mình. Nếu có thể thực hiện được các điều trên, chẳng có lý do gì mà Ronaldo không thể có nó lần thứ 6.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?