Bạn muốn tắt quảng cáo?

HOT: Kháng cáo thành công, AC Milan vẫn được dự cúp châu Âu

Thứ Sáu, ngày 20/07/2018 - 22:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tiến hành cuộc họp, tòa án trọng tài thể thao thế giới (CAS) ra phán quyết, AC Milan sẽ được thi đấu tại các cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới.

CAS đã chấp nhận đơn kháng cáo của AC Milan về việc đội bóng này bị UEFA cấm thi đấu 2 năm tại các cúp châu Âu.  Theo đó, Rossoneri sẽ tiếp tục được tham dự Europa League ở mùa giải sắp tới.

Trước đó, UEFA cho rằng AC Milan vi phạm luật công bằng tài chính khi chi tới 200 triệu euro để mua về hàng loạt cầu thủ. UEFA cáo buộc đội bóng Italia đã chấp nhận thua lỗ. Họ dùng khoản vay vốn để mua bán cầu thủ và duy trì hoạt động của đội bóng.

AC Milan tiếp tục được dự Europa League

Cáo buộc này đã gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía AC Milan. Ngày 19/7, giám đốc điều hành Marco Fassone dẫn đầu đoàn đại biểu đệ đơn kháng cáo lên CAS. Cuối cùng đơn kháng cáo của đội chủ sân San Siro cũng được phê duyệt.

Việc kháng cáo thành công thực sự là tin mừng đối với AC Milan. Nếu không thể dự cúp châu Âu, Rossoneri sẽ mất đi một khoản lợi nhuận không nhỏ và giá trị thương hiệu cũng sẽ bị suy giảm nghiêm trọng.

AC Milan vừa có mùa giải không thành công

Mùa giải vừa qua, AC Milan có thành tích cực kỳ bết bát. Dù mang về một loạt những cái tên chất lượng như: Leonardo Bonucci, Mateo Musacchio và Fabio Borini, nhưng đội bóng này chỉ về đích ở vị trí thứ 6 tại Serie A. Họ không có vé tham dự Champions League mùa giải tới và sẽ thi đấu tại Europa League.

Trước Milan, có 3 CLB là Malaga, Red Star Belgrade và Galatasaray đều bị cấm thi đấu 1 năm. PSG cũng đứng trước nguy cơ phải nhận phán quyết vì những mập mờ trong việc mua bán cầu thủ.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?