Bạn muốn tắt quảng cáo?

Abidal: “Barcelona luôn thấu hiểu Messi”

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, huyền thoại của tuyển Argentina, Diego Maradona đã lên tiếng cho rằng Lionel Messi đang thiếu đi những tố chất nhất định để trở thành đội trưởng. Ngay lập tức, giám đốc thể thao của Barcelona, Eric Abidal đã phủ nhận điều đó.

>> Xem thêm:

Cụ thể, Maradona cho rằng Messi đang quá hiền lành và thường xuyên im lặng. Trong , điều này sẽ khiến tầm ảnh hưởng của anh trên sân bị giảm đi.

Tuy nhiên, Abidal lại cho rằng, tiền đạo người Argentina là một người hướng nội nhưng anh ấy vẫn biết cách thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài. Tất nhiên, bất cứ đồng đội nào cũng đều có thể nhận ra điều đó.

Messi có tầm ảnh hưởng lớn tại Barcelona

Cựu tiền vệ 39 tuổi nói trên trang web chính thức của Barcelona: “Cậu ấy là ví dụ điển hình của một người đội trưởng. Không chỉ sở hữu tài năng, sự khôn ngoan mà còn có cá tính rất đặc biệt”.

“Cậu ấy không bao giờ nói nhiều. Cậu ấy cho tất cả mọi người thấy bằng hành động ở trên sân. Cậu ấy có vai trò cực kỳ quan trọng không chỉ trên sân mà còn trong cả phòng thay đồ”.

“Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng Leo không cần phải nói nhiều. Những hành động của cậu ấy đủ để chúng tôi biết khi nào cậu ấy tức giận, khi nào cậu ấy hạnh phúc.

Abidal khẳng định Messi hoàn toàn xứng đáng là đội trưởng

“Như đã nói, vai trò của cậu ấy trong đội là rất quan trọng. Leo còn là hình tượng và có ảnh hưởng đến những cầu thủ trẻ và các bản hợp đồng mới”-giám đốc thể thao của gã khổng lồ xứ Catalan khẳng định.

Abidal còn cho rằng: “Messi đã thay đổi rất nhiều điều tại Barcelona. Nhờ có cậu ấy mà trình độ của các cầu thủ được tăng lên từng ngày”.

Đội trưởng của Argentina đã không xuất hiện trong đội hình của Những vũ công Tango kể từ sau khi thất bại tại World Cup. Anh đã có được 6 bàn thắng sau 8 trận đấu tại mùa này.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?