Bạn muốn tắt quảng cáo?

Coutinho muốn ngôi sao của Liverpool đến thay thế Suarez

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 20:02
5/5 của 1 đánh giá

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Philippe Coutinho đã thúc giục Barcelona sớm tìm người thay thế Luis Suarez trong bối cảnh cầu thủ này đang ở sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Uruguay sau 4 năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan đã giành vô số danh hiệu với đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, do đã chậm chạp và thiếu sự sắc bén đi khá nhiều, việc Suarez phải làm bạn với băng ghế dự bị chỉ còn nằm ở vấn đề trong tương lai.

Cựu cầu thủ của Liverpool ở mùa giải năm nay mới chỉ có thể ghi được 3 bàn sau 8 trận ra sân, con số rất khiêm tốn so với những gì anh làm được trong quá khứ.

Suarez vẫn đang sa sút không phanh tại Barcelona

Barcelona cũng đang thúc đẩy nhanh tiến trình tìm một cái tên thay thế chân sút 31 tuổi, và ứng cử viên sáng giá nhất chính là . Không ai khác ngoài Coutinho là người mong muốn đồng đội cũ tại Liverpool đến với gã khổng lồ của Tây Ban Nha.

Chân sút người Brazil đang là một trụ cột rất quan trọng trên hàng công của The Kop bên cạnh Sadio Mane hay Mohamed Salah. Do đó, việc đội chủ sân Nou Camp có thể sở hữu anh là một điều không dàng gì.

Firmino là một người bạn tốt với Coutinho ở ĐT Brazil

Firmino có khả năng chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự rất nhanh, và điều đó rất phù hợp với lối chơi của Barcelona. Chính CLB cũng cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ khá hợp với siêu sao Lionel Messi, khi anh có khả năng thu hút hậu vệ đối phương tốt để tạo khoảng trống cho chân sút người Argentina thể hiện.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?