Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC đặt niềm tin vào 4 ngôi sao tuyển nữ Việt Nam trước trận play-off lượt về

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 16:57
4.9/5 của 4 đánh giá
Trước trận play-off lượt về với đội tuyển nữ Australia, AFC đã đánh 4 tuyển thủ nữ Việt Nam có thể giúp đoàn quân của HLV lật ngược thế cờ.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi giành vé tới vòng play-off Olympic Tokyo 2022. Tuy nhiên đối thủ của chúng ta phải đối đầu lại là Australia, một trong những thế lực của bóng đá nữ châu Á ở thời điểm hiện tại.

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng với sự chênh lệch về trình độ, tuyển nữ Việt Nam đã thất thủ trước Australia với tỉ số 0-5 trên sân của đối thủ. Thua 0-5 ngay ở trận lượt đi, cơ hội của thầy trò HLV Mai Đức Chung không còn quá nhiều.

Tuyển nữ Việt Nam để thua khá đậm trong lượt đi

Tuy nhiên AFC vẫn đánh giá cao đội tuyển của chúng ta. Trước trận play-off lượt về, trang chủ AFC đã đưa ra 4 cái tên có thể giúp chúng ta lật ngược thế cờ trước Australia là  Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hồng Nhung và Ngân Thị Vạn Sự.

AFC đánh giá, Ngân Thị Vạn Sự là gương mặt trẻ rất được kỳ vọng của bóng đá nữ Việt Nam. Dù đối diện với nhiều khó khăn, nhưng Vạn Sự cũng cho thấy tiềm năng của mình, cô sút trúng xà ngang ở phút bù giờ thứ 5 của trận lượt đi.

Trong khi đó cái duyên của Tuyết Dung và bóng đá Australia giúp cô được đánh giá cao trước trận lượt về. Tuyết Dung từng lập một cú đúp 2 trong chiến thắng 4-2 của đội nữ Việt Nam trước U20 Australia tại giải Đông Nam Á năm 2018 ở Indonesia.

AFC đã đánh giá cao 4 tuyển thủ nữ Việt Nam

Với Hồng Nhung, hậu vệ này được đánh giá cao trong trận lượt đi dù phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là cố gắng hạn chế ảnh hưởng của tiền đạo Sam Kerr bên phía Australia. Trong những tình cảnh khó khăn của Việt Nam, hậu vệ này vẫn thi đấu chắc chắn và chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự của chúng ta.

Trong khi đó Huỳnh Nhu ở trận lượt đi dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng chơi rất cố gắng và để lại ấn tượng. AFC còn rất ấn tượng bởi bảng vàng thành tích của đội trưởng tuyển nữ Việt Nam: “Huỳnh Như từng 3 lần vô địch SEA Games, 2 lần đoạt Quả bóng vàng nữ Việt Nam. Cô cũng là chân sút hàng đầu của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic đang diễn ra, nhưng chỉ được sử dụng có chừng mực trong các trận đấu với những đội hàng đầu châu Á vì lý do chấn thương".

Với những gương mặt trên, hi vọng đội tuyển nữ Việt Nam có thể làn nên chuyện trong trận lượt về. Trận đấu lượt về play-off Olympic Tokyo 2020 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối mai (11/3) trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?