Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mai Đức Chung nói gì sau thất bại của nữ Việt Nam trước Australia?

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 16:15
4.6/5 của 4 đánh giá
Dù đội tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại cách biệt 0-5 trước Australia nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn đánh giá cao các học trò đồng thời đặt quyết tâm cao cho trận lượt về sắp tới.

Vào chiều ngày hôm qua (6/3), ĐT nữ Việt Nam chạm trán nữ Australia trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Olympic 2020. Không nằm ngoài dự đoán, với sự vượt trội về thực lực lẫn đẳng cấp, chủ nhà Australia dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số cách biệt 5-0.

Dù không thể làm nên bất ngờ nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết các học trò đã có những tiến bộ, nhất là khi đội hình của nữ Việt Nam sử dụng một số cầu thủ trẻ.

HLV Mai Đức Chung khen ngợi sự tiến bộ của các học trò

“Thật không dễ dàng gì để nói chúng tôi tiến bộ như thế nào trước họ, vì từ năm 2018 đến nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi theo hướng trẻ hoá”.

“Trận lượt đi vừa rồi tôi sử dụng 2 cầu thủ mới 19 tuổi, họ đã thi đấu tốt. Tôi hy vọng rằng họ hoà nhịp với toàn đội, có thêm những kinh nghiệm và bài học quý sau trận đấu vừa diễn ra”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Thầy Chung cũng cho biết không bất ngờ về kết quả này nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ là điều khiến nhà cầm quân tuổi cảm thấy hài lòng.

“Tôi muốn nói lời chúc mừng đội nữ Australia, khi họ giành chiến thắng trong trận lượt đi. Tôi từng dự đoán rằng chúng tôi sẽ bị thủng lưới không ít, nhưng tôi vui vì các cầu thủ của tôi đã nỗ lực, thể hiện những gì tốt nhất của họ, với tinh thần quyết tâm cao”.

ĐT nữ Việt nam thua đậm trước Australia

Nếu không có gì thay đổi, trận lượt về sẽ được diễn ra vào ngày 11/3 trên sân Cẩm Phả. Dù còn rất ít hi vọng nhưng HLV Mai Đức Chung và các học trò vẫn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất.

“Australia rất mạnh khiến chúng tôi bị chọc thủng lưới đến 5 lần, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trong trận lượt về”, HLV Mai Đức Chung nói thêm.

Cũng liên quan đến trận đấu lượt về vào ngày 11/3 tới, do Việt Nam vừa ghi nhận ca nhiễm Covid-19 thứ 17 nên sẽ không tổ chức bán vé nhằm phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?