Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chơi chiêu khích tướng với De Gea sau trận hòa Wolves

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 09:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 với Wolverhampton tại vòng 3 cúp FA đêm qua, HLV Solskjaer đã dùng màn trình diễn xuất sắc của Romero để khích tướng De Gea.

Ở chuyến làm khách tới sân Molineux của Wolves tại vòng 3 FA Cup, MU dù tung ra sân đội hình khá mạnh song rốt cuộc đã có 90 phút hoàn toàn bế tắc trước Bầy Sói. Kết quả hoà 0-0 khiến 2 đội sẽ phải thi đấu lại trên sân Old Trafford để quyết định tấm vé đi tiếp tại giải đấu.

Ở trận hòa này, thủ thành Sergio Romero tiếp tục có một trận đấu thành công khi được trao cơ hội bắt chính. Anh liên tiếp có những tình huống cản phá xuất sắc và luôn thi đấu rất ổn định. Chính điều này đã giúp anh nhận được nhiều lời khen của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Romero đã có trận đấu xuất sắc trước Wolverhampton

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi hạnh phúc khi được đá lại hơn là bị loại khỏi giải đấu. Đó là một nơi khó khăn với mọi đội bóng. Man City vừa thua 2-3, chúng tôi cũng có trận đấu khó khăn ở lượt đi. Phải hành quân tới đó bạn mới biết sân của Wolves đáng sợ như thế nào”.

“Họ đã có những cơ hội để giành chiến thắng song Sergio Romero đã chơi tốt, cậu ấy đã có một vài pha cản phá xuất sắc. Màn trình diễn tốt của Romero là một trong những lý do giúp chúng tôi không thua trên sân của Wolves”.

De Gea đang bị thủ thành Argentina gây áp lực

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Quỷ đỏ còn chơi chiêu khích tướng De Gea khi cho rằng Romero đang gây áp lực lớn lên vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha: “Romero không bao giờ làm chúng tôi thất vọng, cậu ấy có rất nhiều những trận giữ sạch lưới. Romero là một cầu thủ có chuyên môn tốt và rất chuyên nghiệp, cậu ấy đang gây áp lực lên David de Gea và đó là điều chúng tôi muốn. MU muốn những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở đây, cống hiến và giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Sau trận đấu với Wolverhampton, Man United tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn khi phải đối mặt với Man City tại Old Trafford vào ngày 7/1 tới trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?