Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC hết lời ca ngợi 2 sao Việt Nam sau trận thua Nhật Bản

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019 song AFC vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là 2 ngôi sao: Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng.

>> Tham khảo thêm:

Thầy trò Park Hang Seo đã có 90 phút vô cùng quả cảm và quyết tâm trước ĐT Nhật Bản và chỉ chịu thất bại sau một quả phạt đền. Dù đừng bước tại năm nay song với màn trình diễn đã thể hiện, tuyển Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ và AFC.

Trên website chính thức của liên đoàn bóng đá châu Á, họ hết lời ca ngợi những gì mà các chiến binh áo đỏ đã làm được, đặc biệt là bộ đôi Văn Lâm cùng Công Phượng.

AFC hết lời ca ngợi sự tự tin của Công Phượng

Ngôi sao của Việt Nam đã mang áp lực đến cho Nhật Bản, khi Nguyễn  kết thúc một pha nước rút bằng cú sút đi bóng lệch khung thành.

Khi hàng công Việt Nam thăng hoa, hàng thủ Nhật Bản đã chịu áp lực lớn. Thủ môn Shuichi Gonda đã phải có tình huống cản phá đầu tiên khi Phan Văn Đức áp sát ở phút 37, trước khi lại có tình huống nguy hiểm sau đó khoảng 1 phút, buộc thủ môn Nhật cần trổ tài.

Đặng Văn Lâm đã giữ vững khung thành khi có một pha cứu thua xuất sắc, đưa tay ra cản phá cú dứt điểm trong góc hẹp của cầu thủ Nhật Bản”.

Và màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm

Có thế thấy, đây là một trận đấu mà chúng ta đã chơi vô cùng máu lửa và chỉ thiếu một chút  chính xác để có thể tạo nên bất ngờ. Dù sao, với kinh nghiệm cùng đẳng cấp, Nhật Bản vẫn là đội bản lĩnh hơn trong những thời khắc quyết định song không thể phủ nhận chúng ta đã có một trận đấu tuyệt vời và hoàn toàn có thể tự hào rời giải đấu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?