Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng gửi thông điệp đến đồng đội và CĐV bóng đá nước nhà

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 05:05
5/5 của 1 đánh giá

Dừng bước tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau khi để thua đáng tiếc Nhật Bản với  tỉ số 0-1, cái tên thi đấu nổi bật của Việt Nam trong trận này – Công Phượng đã có những thông điệp gửi đến đồng đội và CĐV bóng đá nước nhà.

Tham khảo thêm:

Xét về mục tiêu đặt ra ban đầu, ĐT Việt Nam đã có một mùa giải Asian Cup thành công ngoài mong đợi. Việc bị ĐT Nhật Bản đánh bại với tỉ số 1-0 khiến Việt Nam nói lời chia tay giải đấu châu lục trong tiếc nuối tuy nhiên những tín hiệu tích cực trong lối chơi và kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ là điểm đáng mừng. Trước các đối thủ mạnh như Jordan tại vòng 1/8 hay Nhật Bản tại vòng tứ kết, ĐT Việt Nam đã thi đấu một cách khoa học, thấy được sự tiến bộ vượt bậc của các tuyển thủ và điều quan trọng là sựu tự tin trước đối thủ.

Công Phượng đã có Asian Cup 2019 thành công

Một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất tại năm nay không thể không kể đến Công Phượng – người đã làm chao đảo hàng phòng ngự Nhật Bản trong hiệp 1, và tiến rất gần đến bàn thắng.

Trước đối thủ mạnh như Nhật Bản, Công Phượng vẫn tự tin cầm bóng rê dắt, đột phá và tự mình tung ra những pha dứt điểm. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cầu thủ nhỏ con mang áo số 10 của ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, tiền đạo đang khoác áo HAGL đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Quyết tâm còn đó. Tinh thần còn mãi. Trái bóng vẫn lăn. Tự hào hai tiếng VIỆT NAM.”

Công Phượng gửi thông điệp đến đồng đội và CĐV bóng đá nước nhà

Bài đăng tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 116 nghìn lượt “like” và có hơn 9 nghìn lượt “bình luận”. Trong đó có đồng đội Tiến Linh cũng gửi lời an ủi đến Công Phượng: “Ngẩng cao đầu lên. Không thì qua phòng em. Em xoa cho.”Ngẩng cao đầu lên. Không thì qua phòng em. Em xoa cho.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?