Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC nhầm lẫn khi công bố đội hình ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 19:31
5/5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Châu Á (AFC) đã công bố đội hình 23 cầu thủ chính thức của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên, bảng danh sách này lại có sự nhầm lẫn không nhỏ.

Xem thêm:

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa công bố đội hình chính thức của ĐT Việt Nam tham dự 2019. Đáng chú ý, BTC lại để xảy ra sai sót khá đáng trách.

Cụ thể, trong bức ảnh 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam mà AFC đăng tải, cái tên Nguyễn Văn Toàn lại xuất hiện tới… 2 lần, cả ở vị trí tiền đạo lẫn vị trí tiền vệ.

Cái tên “Nguyễn Văn Toàn” xuất hiện tới 2 lần

Điều này khiến NHM cảm thấy hết sức khó hiểu. Việc để lặp tên của tiền đạo Văn Toàn vô tình làm mất đi cái tên người được chọn cuối cùng có vinh dự tham gia giải đấu lần này. 

Được biết, trước đó HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đang cân nhắc loại đi 1 trong 2 cái tên là Nguyễn Trọng Hoàng và Đinh Thanh Bình. 

Với Trọng Hoàng là do anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đã mắc phải ở AFF Cup 2018. Còn với Đinh Thanh Bình, thật khó để tiền đạo này cạnh tranh trong một hàng tấn công vốn đã chật chội với những chân sút đã khẳng định được tên tuổi của mình như Tiến Linh, Công Phượng hay Đức Chinh.

Trọng Hoàng và Thanh Bình là 2 cái tên gây tò mò cuối cùng

Dẫu vậy, sai lầm của BTC cũng kích thích sự tò mò cho CĐV Việt Nam, bởi HLV Park Hang Seo nổi tiếng là người luôn có những quyết định hết sức bất ngờ, khó đoán.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang trong chuyến tập huấn ở Qatar. Vào ngày 31/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một trận đấu giao hữu với ĐT Philippines trước khi di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 4/1/2019 để chuẩn bị cho trận ra quân tại Asian Cup 2019, gặp ĐT Iraq vào ngày 8/1/2019. 

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?