Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đấu Iran, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận không thể chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù chưa thi đấu nhưng HLV Park Hang Seo đã thừa nhận để đánh bại một đối thủ mạnh như Iran là điều không thể.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công liên tiếp trong thời gian qua, đội tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều sự kì vọng ở 2019 tới đây. Mục tiêu của chúng ta đặt ra chính là giành quyền vào vòng 16 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên mục tiêu đó không hề dễ thực hiện khi các học trò của HLV Park Hang Seo phải nằm chung bảng với các đối thủ rất mạnh như Iran, Iraq và Yemen.

Trong 3 đối thủ trên, Iran chính là đội tuyển khiến chúng ta e ngại nhất. Họ là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch, thường xuyên góp mặt trong top những đội mạnh nhất của giải đấu và cũng vừa giành quyền chơi ở World Cup 2018 vừa qua.

Iran là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Asian Cup

Đánh giá về cơ hội của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo cũng phải thừa nhận sự khó khăn:

“Để vào vòng 16 đội, chúng ta cần có ít nhất 4 điểm. Quá khó để đánh bại Iran, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào hai trận đấu còn lại gặp các đối thủ Yemen và Iraq”.

HLV Park Hang Seo thừa nhận Việt Nam khó có thể đánh bại Iran

Với phát biểu trên, có lẽ thầy Park đã tính đến thất bại trước Iran. Do vậy chúng ta cần nỗ lực hết mình để có chiến thắng trước Yemen và cố gắng cầm hoà được Iraq.

Asian Cup 2019 cũng đã có những thay đổi về mặt thể thức thi đấu. Nếu cố gắng, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể giành quyền vào vòng trong với thành tích của đội đứng thứ 3 xuất sắc. Cơ hội đi tiếp của chúng ta không phải là không có, điều quan trọng là các học trò của ông Park cần chơi đúng với khả năng của mình tại giải đấu tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?