Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC vinh danh Quang Hải trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, AFC đã vinh danh Quang Hải là một trong hai cái tên xuất sắc nhất giải đấu 2 năm trước bên cạnh ngôi sao Almoez Ali (Qatar).

Chỉ còn 2 tuần nữa, giải đấu lớn nhất châu lục dành cho lứa tuổi U23 sẽ được khởi tranh. Không giống với giải đấu này 2 năm về trước, vòng chung kết u23 châu Á năm nay sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi giải đấu năm nay sẽ quyết định những cái tên góp mặt tại Olympic Tokyo 2020.

Trước khi giải đấu bắt đầu, AFC đã điểm lại những điều đáng nhớ nhất ở VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Trang chủ của LĐBĐ châu Á đã chọn ra hai cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu này hai năm trước, trong đó có tiền đạo Quang Hải của U23 Việt Nam, người còn lại là Almoez Ali, ngôi sao của U23 Qatar.

Quang Hải và Almoez Ali được AFC vinh danh

Trong bài viết của mình, AFC viết: “VCK U23 châu Á 2018 là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức ở Đông Á (Thường Châu, Trung Quốc). Giải đấu này đã chứng kiến sự xuất hiện của những ngôi sao mới của bóng đá châu Á. Đáng kể nhất phải kể tới Nguyễn Quang Hải và Almoez Ali, hai cầu thủ đã có một giải đấu rất thành công với U23 Việt Nam và U23 Qatar dù không giành được chức vô địch”.

“Quang Hải và Almoez Ali cũng đã gặp nhau ở bán kết giải đấu năm đó. Tiền vệ của Việt Nam đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu này khi đóng góp 2 bàn thắng, để giúp đội bóng của mình làm nên bất ngờ lớn nhất giải đấu khi vượt qua U23 Qatar để lọt vào chung kết”. Trang chủ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hồi tưởng. Cách đây ít hôm, Quang Hải cũng vinh dự được trao giải bàn thắng biểu tượng của U23 châu Á.

Quang Hải đã để lại ấn tượng quá lớn tại VCK U23 châu Á 2018

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Triều Tiên, UAE và Jordan. Đây có thể coi là bảng đấu vừa sức với đội bóng của HLV Park Hang Seo. Theo lịch thi đấu, trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U23 UAE vào lúc 17h30 ngày 10/1 sắp tới.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?