Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân HLV Indonesia: “Tôi không muốn thua ông Park Hang Seo”

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 19:09
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho bóng đá xứ Vạn đảo, giống như người đồng hương Park Hang Seo với ĐT Việt Nam.

Mới đây, . Trước ngày ra mắt chính thức, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bày tỏ quyết tâm có được thành công như người đồng hương Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông xứ Kim chi, HLV Shin Tae Yong hứa hẹn sẽ biến Indonesia thành một tập thể mạnh mẽ và khẳng định sẽ không chịu thua “bậc tiền bối” HLV Park.

HLV Shin Tae-yong sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển Indonesia

Trả lời tờ Joongang Daily, chiến lược gia 50 tuổi cho biết: “Nhờ thành công của HLV Park Hang Seo tại Đông Nam Á mà cơ hội tốt cũng đến với tôi. Tôi cũng muốn mình có thể gặt hái được nhiều thành công để một HLV Hàn Quốc nào đó sẽ lại được đến Đông Nam Á trong tương lai. Tôi không muốn thua ông Park Hang Seo”.

“Tôi biết rằng PSSI quan tâm tới lý lịch của tôi khi từng lọt vào tứ kết Olympic Rio 2016, vòng 1/8 U20 World Cup 2017 và thắng đội tuyển đương kim vô địch Đức tại World Cup 2018”

“Tôi muốn sử dụng mọi kinh nghiệm đã tích lũy được của mình ở các đấu trường quốc tế để biến Indonesia trở thành một tập thể đặc biệt và mạnh mẽ”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ thêm.

Theo Joongang Ilbo, ông Shin sẽ dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia lẫn U19 Indonesia. Ông có nhiệm vụ hiện thực hóa tham vọng của PSSI trong việc đưa U20 Indonesia tiến sâu tại vòng chung kết U20 World Cup năm 2021 với lợi thế sân nhà.

HLV Shin Tae Yong không muốn thua HLV Park Hang Seo tại ĐNA

Được biết, để có được sự phục vụ của HLV Shin Tae Yong, PSSI phải trả mức lương vào khoảng 500.000 – 1 triệu USD mỗi năm, tương đương khoảng 42.000 – 84.000 USD/ tháng.

HLV Shin Tae Yong đã rất thành công trong cả sự nghiệp cầu thủ và HLV. Ngày còn thi đấu, ông đã 6 lần vô địch K.League, giành AFC Champions League 1995, 2 lần là cầu thủ hay nhất, có tên trong đội hình huyền thoại K-League.

Ở vai trò HLV, ông từng vô địch AFC Champions League với Seongnam Ilhwa Chunma, vô địch Cúp Đông Á với tuyển Hàn Quốc. Đỉnh cao sự nghiệp của ông Shin là World Cup 2018 khi Hàn Quốc đánh bại tuyển Đức 2-0 tại vòng bảng. 

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?