Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận lời khen từ HLV, sắp đá chính tại Sint-Truidense

Chủ Nhật, ngày 04/08/2019 - 19:08
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của CLB Sint-Truidense VV, tiền đạo Công Phượng vừa được HLV Marc Brys dành tặng lời khen và hứa hẹn sớm có lần đá chính đầu tiên.

Xem thêm:

Công Phượng vẫn đang miệt mài tìm kiếm cơ hội tại CLB Sint-Truidense VV. Ở trận thua 0-6 trước Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ, chân sút xứ Nghệ đã được đưa vào sân ở phút 70 nhưng không để lại nhiều dấu ấn đáng kể.

Dẫu vậy, những nỗ lực của Công Phượng đang dần được ghi nhận. Trong buổi tập mới nhất, HLV Marc Brys đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo sinh năm 1995 và hứa hẹn điền tên cầu thủ người Việt Nam vào đội hình xuất phát trong thời gian tới.

Công Phượng được HLV Marc Brys khen ngợi thông minh, hài hước

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân 57 tuổi cho biết: “Công Phượng là chàng trai hài hước. Tôi rất thích tính cách của cậu ta. Cậu ấy chơi bóng khéo léo nhưng còn nhiều điều cần học hỏi tại đây và thích nghi với chiến thuật của đội bóng”

“Ngay từ khi cậu ấy ký hợp đồng với Sint-Truidense, tôi đã nhận được thông báo rằng, cầu thủ hay nhất ở Việt Nam đã gia nhập đội bóng của mình. Tôi tin rằng nếu nỗ lực, chỉ cần vài tuần nữa là Công Phượng có thể được đưa vào đội hình chính.

Qua đó hứa hẹn sẽ sớm được đá chính tại Sint-Truidense nếu tiếp tục nỗ lực

“Tất nhiên, cũng khó nói trước bởi điều đó tùy thuộc vào khả năng thích ứng của Công Phượng. Nhưng đó là một người thông minh, nên tôi nghĩ mọi chuyện sẽ nhanh thôi. Cậu ta sẽ được ra sân nếu tiếp tục thể hiện được điều đó trên sân tập”.

Sau 2 vòng đấu, Sint-Truidense vẫn chưa giành được điểm số nào, đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 3 Jupiler Pro League 2019/20, Sint-Truidense sẽ đối đầu với Standard Liège trên sân nhà.

Hải Nam          

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?