Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định danh tính người hùng cứu mạng CĐV nhí trong trận Nam Định – HAGL

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Đã xác định được danh tính chiến sĩ Cảnh sát cơ động trên sân Thiên Trường nén đau, đưa tay vào miệng một CĐV nhí khi em có dấu hiệu co giật.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL ở vòng 19 V-League 2019, có một sự cố hy hữu xảy ra trên sân vận động Thiên Trường. Cụ thể vào khoảng phút 70 của trận đấu, một bé trai (5 tuổi) trên khán đài bất ngờ ngất xỉu và có dấu hiệu co giật.

CĐV nhí nhanh chóng được đưa xuống đường piste

Ngay lập tức cậu bé này được đưa xuống phía dưới đường piste để lực lượng an ninh trên sân hỗ trợ đưa ra xe cấp cứu. Nhận thấy cậu bé này có dấu hiệu chuẩn bị nuốt lưỡi trong cơn co giật, một chiến sĩ đã đưa tay vào miệng CĐV nhí này.

Đáng nói chiến sĩ cảnh sát này phải nhịn đau khi cậu bé này cắn chặt vào tay trong vô thức. Hành động đó đã giúp CĐV nhỏ tuổi này vượt qua cơn nguy kịch. Theo thông tin mới nhất, bé trai đã tỉnh ngay trong tối qua, và sức khỏe cũng đã ổn định trở lại.

Mới đây danh tính chiến sĩ Cảnh sát cơ động đã được xác định. “Người hùng” trên sân Thiên Trường là Đại úy Trần Đức Giảng, thuộc lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nam Định, làm nhiệm vụ giữ an ninh cho trận đấu.

Chiến sĩ CSCĐ nén đau cứu mạng CĐV nhí

Khi đó, một thiếu úy CSCĐ bế cháu bé, còn Đại úy Giảng đỡ đầu cháu bé và để ngăn cháu cắn vào lưỡi, Đại úy Giảng đã đưa tay vào miệng cho cháu cắn vào tay mình. Sau đó, hai chiến sỹ đã nhanh chóng đưa cháu tới khu vực y tế của sân bóng để sơ cứu.

Đến thời điểm hiện tại, theo thông tin phóng viên có được, cậu bé sau khi được cấp cứu kịp thời đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, gia đình đang tiếp tục đưa bé vào bệnh viện để kiểm tra thêm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?