Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFF sẽ tổ chức giải vô địch U22 Đông Nam Á vào năm sau

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 10:10
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và Olympic Tokyo 2020, AFF đã quyết định tổ chức thêm một giải đấu để các nước trong khu vực có thêm cơ hội cọ sát và tích lũy kinh nghiệm.

Tham khảo thêm:

Sau khi ASIAD 2018 và AFF cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay kết thúc, sẽ tiếp tục tham dự giải vô địch U22 Đông Nam Á năm 2019.

Theo đó, để giúp các đội bóng trong khu vực có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á cũng như hướng tới Olympic Tokyo 2020, LĐBĐ Đông Nam Á quyết định sẽ tổ chức một giải đấu cho lứa tuổi U22.

Lứa trẻ của Việt Nam sắp có thêm một sân chơi mới

Cụ thể, chiều qua 25/8 tại Kuala Lumpur đã diễn ra cuộc họp của LĐBĐ Đông Nam Á. Các thành viên của VFF đã đi đến thống nhất quyết định sẽ tổ chức giải Vô địch U22 Đông Nam Á vào năm 2019. Và quốc gia sẽ đăng cai tổ chức cho sự kiện này là Campuchia.

Cùng với đó, Việt Nam cũng sẽ là chủ nhà của giải U18 Đông Nam Á và Futsal Đông Nam Á diễn ra vào năm sau.

Một số giải đấu sẽ được diễn ra trong thời gian tới

Như vậy, với việc tổ chức thêm một giải đấu quốc tế, Việt Nam cùng các đội trong khu vực Đông Nam Á sẽ có thêm nhiều cơ hội cọ sát và tích lũy kinh nghiệm để có sự chuẩn bị tốt cho chiến dịch U23 châu Á 2020 và xa hơn là Olympic Tokyo 2020.

Hy vọng, giải đấu này ra đời sẽ thúc đẩy sự phát triển công tác đào tạo trẻ ở các nước trong khu vực cũng như nền Đông Nam Á hơn nữa. Khi đây vẫn được coi là “vùng trũng” của bóng đá châu lục.

>> Xem thêm:

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?