Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ai sẽ là những người quyết định tương lai của Jose Mourinho?

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của Jose Mourinho đang là vấn đề nóng bỏng tại Old Trafford thời điểm hiện tại. Vậy ai sẽ là những người có thể quyết định tương lai Người đặc biệt?

Tham khảo thêm:

Avram Glazer (Đồng sở hữu – Chủ tịch hội đồng quản trị Man United)

Avram là con cả trong gia đình nhà Glazer, là người đứng đầu tập đoàn và cũng là người đã tạo nên vụ mua lại Man United gây tranh cãi rất lớn vào năm 2005. Hiện tại tập đoàn Glazer vẫn đang “ngồi mát ăn bát vàng” sau những thành quả mà Man United đem lại. Chỉ tính riêng sàn chứng khoán New York, tên tuổi của Man United cũng đã đem về cho Avraam 15 triệu bảng hàng năm.

Joel Glazer (Đồng chủ tịch Man United)

Joel có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển CLB. Không giống như anh cả Avram, Joel thường xuyên quan tâm tới tình hình của đội bóng và luôn trò chuyện với Ed Woodward về những vấn đề của Man United. Ông cũng là người làm kinh tế rất giỏi khi đưa giá cổ phiếu của Man United tăng lên tới 25.80 bảng 1 cổ phiếu và đưa Man United lên trở thành đội bóng có giá trị lớn nhất (3.3 tỉ bảng).

Ed Woodward (phó chủ tịch HĐQT)

Woodward là người có tiếng nói quan trọng chỉ sau nhà Glazer tại Old Trafford. Ông là cố vấn của nhà Glazer trong vụ tiếp quản CLB năm 2005 và là người đứng đầu bộ phận phát triển thương mại, truyền thông của Quỷ đỏ năm 2007. Woodward sau đó trở thành Giám đốc điều hành và hiện giờ là Phó chủ tịch CLB. 

Dù rất giỏi trong việc việc thu hút tài trợ cho Man United nhưng những chính sách về của ông lại tương đối thất vọng. Woodward cũng sẽ là người có vai trò quyết định trong việc có giữ lại HLV Mourinho hay không. 

Sir Alex Ferguson, Sir Bobby Charlton, David Gill (thành viên hội đồng cao cấp Man United)

Gill là cựu giám đốc điều hành rất được tôn trọng tại Man United, là người rất thân cận với Sir Alex Ferguson. Hiện Gill vẫn đang là thành viên hội đồng của Man United (cùng với “Fergie” và Sir Bobby Charlton), tách biệt với ban giám đốc nhưng vẫn có vai trò cố vấn với các lãnh đạo Man United. Dù không thể quyết định tương lai của Mourinho nhưng vẫn sẽ là những người đóng góp những ý kiến của mình cho ban giám đốc.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?