Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alex Iwobi lập kỷ lục Premier League trong ngày Arsenal bại trận

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Alex Iwobi cùng Arsenal đã lập một kỷ lục khá thú vị trong trận đấu với Chelsea khi bàn thắng của anh là sản phẩm của nhiều người tham gia nhất.

Arsenal dù thi đấu vô cùng cố gắng trong trận đấu làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Dù tạo ra vô số cơ hội, nhưng . Chưa thể giành được điểm nào sau 2 trận đấu ra quân là một khởi đầu tệ hại, nhưng việc phải đối đầu với cả Man City lẫn Chelsea thì đây cũng không phải là một kết quả khó dự đoán.

Bàn thắng của Alex Iwobi đã lập kỷ lục bàn thắng với sự tham gia của nhiều người nhất

Mặc dù bại trận, nhưng Alex Iwobi cùng các cầu thủ Arsenal vẫn lập nên một kỷ lục khá thú vị của giải . Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của tuyển thủ Nigeria đến từ pha phối hợp của tất cả 10 cầu thủ bên phía Arsenal (ngoại trừ Aubameyang) với tổng cộng 19 đường chuyền. Đây là kỷ lục về số lượng cầu thủ tham gia vào pha bóng ghi bàn tại giải Ngoại hạng.

Đây là một pha phối hợp điển hình của các Pháo thủ, họ chuyền ngắn nhiều và luôn tận dụng sự linh hoạt của tuyến tiền vệ trước khi đưa ra đòn quyết định. Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Iwobi cũng khiến Arsenal thi đấu tự tin hơn hẳn và tạo ra nhiều cơ hội lên khung thành của Kepa Arrizabagala. Mặc dù vậy, sự sơ hở nơi hàng thủ đã khiến Pháo thủ phải nhận thất bại chung cuộc.

Dù tỏa sáng với bàn gỡ 2-2 nhưng Iwobi không thể giúp Arsenal thoát khỏi 1 trận thua

Hiện đội bóng của HLV Unai Emery đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng sau 2 trận thua. Trận đấu tới với West Ham United trên sân Emirates vào thứ Bảy tới sẽ là cơ hội cho Arsenal có được những điểm số đầu tiên. Đây là trận đấu mà các Pháo thủ không được phép sảy chân nếu không muốn trượt dài trên BXH Premier League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?