Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alex Oxlade-Chamberlain hạnh phúc bên bạn gái trong thời gian dưỡng thương

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Alex Oxlade-Chamberlain vẫn đang tập luyện để hồi phục chấn thương. Và tiền vệ Liverpool đã tranh thủ thời gian đó để có thể ở bên bạn gái xinh đẹp Perrie Edwards.

Xem thêm:

Alex Oxlade-Chamberlain đã gặp một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Liverpool và AS Roma tại mùa trước.

Tiền vệ người Anh đã bị chấn thương gối và mất nhiều thời gian để bình phục. Tuy nhiên Oxlade-Chamberlain vẫn nỗ lực tập luyện hết mình để sớm trở lại.

Oxlade-Chamberlain đã gặp phải chấn thương trong trận bán kết Champions League

 

Và người đã tiếp thêm động lực cho tiền vệ Liverpool trong khoảng thời gian khó khăn này chính là cô bạn gái xinh đẹp của anh, Perrie Edwards.

Edward đã luôn ở bên động viên, quan tâm, chăm sóc cho bạn trai để anh sớm hồi phục và trở lại sân cỏ.

Cảm động trước tình cảm của bạn gái dành cho mình, mới đây Oxlade-Chamberlain đã đăng lên mạng xã hội Instagram một bức ảnh thân mật của 2 người.

Trong bức ảnh cặp đôi đã ngồi tựa vào nhau trên một chiếc ghế sofa rất bình dị và ấm áp. Có thể thấy được niềm hạnh phúc trên gương mặt của cầu thủ Liverpool cũng như cô bạn gái xinh đẹp.

Oxlade-Chamberlain và cô bạn gái xinh đẹp

Sau khoảng thời gian điều trị, giờ Chamberlain đã có thể tiếp xúc với trái bóng và thực hiện được một vài đường chuyền ngắn. Nhưng sự hồi phục đó vẫn chưa đủ để người Anh có thể đảm bảo thể lực thi đấu trong mùa giải này.

Oxlade-Chamberlain cũng luôn cập nhật tình hình hồi phục của mình trên mạng xã hội. Mới đây anh đã đăng một video chơi đấm bóng để rèn luyện cơ tay.

Sau đó cầu thủ Liverpool hài hước thắc mắc rằng tại sao tốc độ của anh trong trò chơi FIFA 19 đã bị giảm đi so với phiên bản trước.

Liverpool của Oxlade-Chamberlain đang thi đấu rất tốt tại . Họ vừa cầm hòa Chelsea tại vòng 7 và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?