Bạn muốn tắt quảng cáo?

Andres Iniesta chuẩn bị đóng phim truyền hình thực tế tại Nhật Bản

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu ngôi sao của Barcelona, Andres Iniesta đã quyết định tham gia một bộ phim truyền hình thực tế nói về cuộc đời mình. Bộ phim này hứa hẹn sẽ giúp người hâm mộ có cái nhìn mới và sâu sắc hơn về cuộc sống cũng như tài năng của cầu thủ Tây Ban Nha.

Xem thêm:

Iniesta đã gắn bó với hơn 20 năm trong sự nghiệp bóng đá. Và ngôi sao Tây Ban Nha đã quyết định nói lời chia tay và chuyển đến thi đấu cho Vissel Kobe của Nhật Bản mùa hè này. 

Sau khi đến với đội bóng mới, ngôi sao 34 tuổi đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với những bàn thắng đẹp mắt. Không chỉ vậy anh còn quyết định tham gia một bộ phim truyền hình thực tế nói về cuộc đời và sự nghiệp thi đấu của mình.

Iniesta sẽ tham gia bộ phim truyền hình thực tế nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình

Bộ phim trên không chỉ nói về quãng thời gian Iniesta gắn bó với Barcelona hơn 20 năm mà còn có những thước phim chân thật, sống động nói về thời gian cầu thủ Tây Ban Nha làm quen với câu lạc bộ mới ở một đất nước mới và không có sự theo dõi của các cổ động viên Barcelona.

Bộ phim trên sẽ được chiếu trên toàn cầu, phát trực tuyển trên các nền tảng và có phụ đề tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Iniesta cũng lên kế hoạch cho ra mắt những buổi tập và hướng dẫn mọi người thực hiện những động tác chơi bóng đẹp mắt.

Nhà sản xuất của bộ phim, Rakuten hứa hẹn đây sẽ là những thước phim độc quyền, chân thực và sống động nhất.

Bộ phim cũng sử dụng tư liệu của các bài báo đã từng làm về Iniesta để cung cấp cho người xem cái nhìn gần gũi hơn về cuộc sống đời tư của này.

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem cái nhìn mới về cuộc đời và sự nghiệp của Iniesta

Những người hâm mộ bóng đá nói chung và yêu mến Iniesta nói riêng sẽ được thưởng thức bộ phim và có cái nhìn mới, sâu sắc hơn về tài năng cũng như con người của cầu thủ Tây Ban Nha. Về sự nghiệp của anh tại CLB Barcelona và đội tuyển quốc gia.

Bộ phim còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ và nguồn tài trợ dồi dào từ Tổng công ty thương mại điện tử Rakuten, chủ sở hữu của CLB Vissel Kobe mà Iniesta đang thi đấu.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?