Bạn muốn tắt quảng cáo?

Như một thói quen, Ronaldinho “xâu kim” Puyol trong sự kiện từ thiện

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldinho đã có pha “xâu kim” đội trưởng của Barcelona, Carles Puyol trong lúc chụp ảnh tại sự kiện từ thiện. Vì quá xấu hổ, Puyol đã xô cựu đồng đội Barcelona ra khỏi anh ta.

Tham khảo thêm:

Mới đây Ronaldinho và Carles Puyol đã tham dự một sự kiện từ thiện cho Quỹ Cruyff. Trong khi chụp hình cùng người đồng đội cũ tại Barcelona, ngay sau khi nhận thấy cơ hội, như một thói quen Ronaldinho đã có pha “xâu kim” đẳng cấp qua 2 chân của Puyol khiến anh này ngượng tím mặt.

Pha “xâu kim” thần thánh của Ronaldinho qua chân Puyol

Sự kiện trên từ thiện trên có tên “Cruyff Court Les Roquetes” nhằm gây quyên góp tiền cho quỹ Cruyff tại Barcelona. Quỹ từ thiện được lấy tên theo “thánh Johan” nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lịch sử Barcelona. Cruyff để lại một tư tưởng lớn cho bóng đá thế giới. Tư tưởng ấy xuất phát từ mô hình đào tạo trẻ mà ông khai sinh ở Barca, với học viện La Masia danh tiếng. Và bây giờ những cầu thủ đã từng thi đấu trong màu áo Barcelona như Ronaldinho hay Carles Puyol vẫn duy trì những hoạt động xã hội liên quan.

Trong lúc chụp hình tại sự kiện này, Ronaldinho đã phát hiện ra một cơ hội và ngay sau đó “phù thủy sân cỏ” đã có pha đưa bóng qua 2 chân Puyol. Cựu đội trưởng của Barca cũng vui vẻ đẩy người đồng đội cũ của mình ra.

Puyol xấu hổ trong sự khoái chí của Ronaldinho

Ronaldinho và Carles Puyol từng là đồng đội rất thân thiết của nhau hồi còn thi đấu cho Barcelona từ năm 2003 đến năm 2008. Ronaldinho được biết đến là một trong những cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện nhất mọi thời đại vì vậy nhiều người đã gắn anh với biệt danh “phù thủy sân cỏ”

Sau 18 năm thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldinho đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37. Tuy nhiên, hiện nay anh vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và và quảng bá thể thao trong giới trẻ. 

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?