Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexander Đặng cập bến đội bóng giàu tham vọng tại Na Uy

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã chia tay Nest Sotra để gia nhập CLB FK Jerv, đội bóng rất giàu tham vọng đang chơi ở giải hạng hai của Na Uy.

Tham khảo thêm:

Sau hai năm gắn bó, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng chia tay Nest-Sotra IL để đầu quân cho FK Jerv, một trong những CLB rất giàu tham vọng tại Na Uy. Ngôi sao Việt Kiều đã gia nhập FK Jerv với bản hợp đồng 3 năm và khoác áo số 22.

FK Jerv là một trong những đội bóng lâu đời nhất tại Na Uy. Tuy nhiên, CLB này chưa từng một lần lên chơi tại hạng đấu cao nhất của Na Uy. Thành tích tốt nhất của FK Jerv chỉ là vị trí thứ 3 tại giải hạng nhất Na Uy năm 2016.

Alexander Đặng đã chính thức gia nhập FK Jerv

Trong hai mùa giải gần nhất, đội bóng này thi đấu không tốt và đều cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc. Bởi vậy, Ban lãnh đạo FK Jerv đang quyết tâm tái thiết đội bóng, mà Alexander Đặng chính là một trong những hạt nhân quan trọng đầu tiên.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, FK Jerv sẽ tiếp tục mua sắm để mang về những cái tên chất lượng phục vụ tham vọng lên chơi giải Ngoại hạng của đội bóng.

Trong khi đó Alexander Đặng cũng gia nhập FK Jerv nhằm hiện thực hóa tham vọng đưa CLB mới lên chơi ở giải Ngoại hạng Na Uy mùa giải tới.

Đây cũng là một hành động nhằm dịp ghi điểm với HLV Park Hang Seo của cầu thủ Việt Kiều.

Alexander Đặng chuyển đến đội bóng mới nhằm ghi điểm với thầy Park

Trong thời gian qua, Alexander Đặng đã nỗ lực tập luyện với hy vọng được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập lên đội tuyển Quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?