Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sint-Truidense đưa ra yêu cầu đặc biệt với Công Phượng

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

HLV Marc Brys đã chia sẻ rất nhiều điều về Công Phượng. Ông muốn anh học hỏi và hòa nhập tốt hơn nữa về chuyên môn để có thể đứng được trong đội hình chính của Sint-Truidense trong vài tuần tới.

Tham khảo thêm:

Sau khi rời Incheon United, Công Phượng đã tìm cho mình một bến đỗ mới là Sint-Truidense.

Với việc chuyển đến Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở 3 CLB nước ngoài và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, đài truyền hình Việt Nam VTV cũng đã làm một phóng sự riêng để nói về cuộc sống sinh hoạt, tập luyện của Công Phượng kể từ khi đến Bỉ.

Trong phóng sự này HLV trưởng Marc Brys đã chia sẻ nhiều điều về Công Phượng. Thuyền trưởng của Sint-Truidense đã dành nhiều lời khen cho tiền đạo sinh năm 1995:

“Công Phượng chơi bóng khéo léo, thông minh. Cậu ấy giỏi dứt điểm, nhanh nhẹn, khéo léo trong rê dắt. Thêm vào đó, Công Phượng hòa nhập tốt và thoải mái khi tập luyện cùng đội bóng mới. Điểm cộng nữa của Công Phượng là cậu ấy tuân thủ kỷ luật, luyện tập chăm chỉ”.

HLV Marc Brys đã dành sự quan tâm lớn cho Công Phượng

HLV Marc Brys cũng thẳng thắn chỉ ra điều thiếu sót mà tiền đạo Việt Nam cần khắc phục trong thời gian tới:

“Có điều là Công Phượng phải học cách chơi bóng tại Sint-Truidense, thích nghi với cách chơi và chiến thuật của chúng tôi, nhất là với cách chơi khi không có bóng.

Cho đến nay, với Công Phượng, đó là vấn đề. Cậu ấy phải học cách di chuyển khi không có bóng. Điều quan trọng nhất với tôi rằng Công Phượng là cầu thủ giỏi, kỹ thuật thật sự mang dấu ấn cá nhân. Cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân nếu tiếp tục như vậy. 
 
Tôi cho rằng chỉ trong vài tuần tới thôi, Công Phượng có thể được đưa vào đội hình chính. Cũng hơi khó nói trước, điều ấy còn tùy thuộc vào khả năng thích ứng của cậu ta nữa”. 
 
HLV Marc Brys yêu cầu Công Phượng phải học cách duy chuyển không bóng
 
Từ những chia sẻ của HLV Marc Brys có thể thấy thuyền trưởng Sint-Truidense đang dành nhiều sự quan tâm cho Công Phượng. Và nếu có thể hoàn thiện bản thân tốt, tiền đạo sinh năm 1995 có thể ra sân trong đội hình chính trong thời gian tới.
 
 
Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?