Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Va chạm cực mạnh, cầu thủ trẻ Bình Dương suýt nuốt lưỡi

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 20:20
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Thiện Đức của Becamex Bình Dương đã bất tỉnh sau tình huống va chạm cực mạnh, buộc xe cấp cứu phải vào sân đưa anh tới bệnh viện.

Xem thêm:

Sự cố diễn ra ngay ở những phút đầu trận đấu giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội ở vòng 8 2019 trên sân Gò Đậu. Phút thứ 3, trong một pha không chiến, Nguyễn Hoàng Thiện Đức của đội chủ nhà đã va chạm rất mạnh với ngoại binh Pape Omar của Hà Nội.

Sau tình huống đó, cả hai cầu thủ này đều nằm sân. Đáng chú ý, cầu thủ trẻ của Bình Dương rơi vào tình trạng bất tỉnh nhân sự. Rất may, trọng tài chính Ngô Duy Lân phát hiện ra Thiện Đức có biểu hiện nuốt lưỡi, đã nhanh tay giải cứu, tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Thiện Đức bất tỉnh sau pha va chạm cực mạnh với Omar

Các nhân viên y tế cũng nhanh chóng vào sân sơ cứu Thiện Đức. Xe cấp cứu sau đó cũng đã được điều đến để đưa cầu thủ này nhập viện. Trận đấu bị gián đoạn chừng 10 phút để giải quyết sự cố này.

Trọng tài chính Ngô Duy Lân nhanh chóng giải cứu Thiện Đức khỏi nuốt lưỡi
Xe cấp cứu vào sân đưa cầu thủ trẻ nhập viện

Được biết, đây là trận đấu đầu tiên Nguyễn Hoàng Thiện Đức được đá chính ở V-League mùa giải năm nay. Dù mất người sớm, nhưng ngay sau đó Bình Dương bất ngờ có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, hai bàn thắng ở phút bù giờ 2 hiệp của CLB Hà Nội khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc. Trong khi đó, trận hòa 2-2 đầy vất vả này khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đối diện với nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay TP Hồ Chí Minh.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?