Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alisson bất ngờ xếp Man City là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 13:28
5/5 của 1 đánh giá

Alisson cho rằng Man City mới là đội bóng sáng giá nhất cho ngôi vương Ngoại hạng Anh chứ không phải Liverpool.

Tham khảo thêm:

vẫn đang là đội bóng dẫn đầu thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn đang có 4 điểm dẫn trước so với Man City. Tuy nhiên, họ sẽ phải rất dè chừng với The Citizens, những người đang rất thăng hoa thời gian gần đây.

Alisson cho rằng Man City mới là ứng cử viên vô địch lớn nhất

Bản thân các cầu thủ Liverpool cũng tỏ ra vô cùng thận trọng với sự cạnh tranh của Man City bởi ho biết được sức mạnh của đội bóng này. Thậm chí, thủ thành của Liverpool còn thừa nhận rằng không phải đội bóng vùng Merseyside, chính Man City mới là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh dù đang thua kém Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng.

“ đã chứng minh được sức mạnh của mình khi giành chức vô địch vào năm ngoái. Họ cũng đã đầu tư rất nhiều trong mùa giải năm nay, rõ ràng họ đã mạnh hơn rất nhiều. Họ là đối thủ rất mạnh và chính là ứng viên nặng ký nhất”. Alisson cho biết.

“Tuy nhiên tôi vẫn tin vào đội bóng của mình, tôi tin rằng các đồng đội có đủ tài năng để đạt được mục tiêu đã đề ra. Nhưng chúng tôi cũng cần cẩn trọng, và đi từng bước một, cũng như luôn giữ chân mình trên mặt đất”.

Liverpool và Man City vẫn đang cạnh tranh rất khốc liệt

Tại vòng 24, Liverpool sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà vào rạng sáng ngày 31/1, một ngày sau khi Man City có trận làm khách trên sân của Newcastle. Ở vòng đấu tiếp theo, khoảng cách điểm có thể thay đổi khi Man City phải đối đầu với Arsenal trong khi đoàn quân của Klopp chỉ phải gặp West Ham.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?