Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Đội trưởng Chelsea “bật” lại Sarri ngay trong phòng thay đồ

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua Arsenal tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Sarri và đội trưởng Cesar Azpilicueta đã có những lời qua tiếng tại ngay trong phòng thay đồ của Pháo thủ.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin từ tờ The Sun được đăng tải mới đây, sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 23 giải diễn ra vào ngày (20/1) HLV Sarri và đội trưởng đã có những lời qua tiếng tại ngay trong phòng thay đồ của Pháo thủ. Cụ thể ngay sau khi phải nhận thất bại trước Arsenal, HLV Sarri đã chỉ trích các cầu thủ về tinh thần thi đấu cũng như chất lượng thi đấu của mỗi cầu thủ.

Đội trưởng Chelsea “bật” lại Sarri ngay trong phòng thay đồ của Arsenal

Trước chỉ trích này của Sarri, đội trưởng Azpilicueta đã lên tiếng phản đối ông thầy trong cuộc họp đội bóng ở phòng thay đồ sân Emirates. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã nhận được sự ủng hộ của Willian. Không khí trong buổi họp đội trong phòng thay đồ của Pháo thủ là rất căng thẳng.

Thậm chí trong chia sẻ sau trận đấu, đã tiết lộ rằng ông rất khâm phục tài năng của Hazard nhưng ông không cho rằng Hazard là một thủ lĩnh đích thực. Ngoài r,a ông còn gửi thông điệp tới các học trò thông qua người phiên dịch: “Tôi cực kỳ tức giận, thực sự rất tức giận. Thất bại này là hệ quả của tinh thần thi đấu tồi tệ. Tôi không thể chấp nhận được. Chelsea từng gặp vấn đề tương tự trong trận đấu với Tottenham. Có một nhóm cầu thủ Chelsea dường như cảm thấy quá khó khăn để thi đấu với động lực tốt nhất”.

Không khí căng thẳng lắng xuống sau khi Chelsea đánh tại Tottenham

Không lâu sau thất bại 0-2 trước Pháo thủ, không khí căng thẳng trong phòng thay đồ của đã tạm thời lắng xuống khi Chelsea đã xuất sắc giành tấm vé vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Tottenham trên chấm luân lưu. Về phía Hazard, cầu thủ người Bỉ cũng khẳng định anh không quan tâm đến những gì Sarri nói trước đó.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?