Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Chelsea tiết lộ điều gây sốc về bản thân

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh rất được chờ đợi của Chelsea, Gonzalo Higuain vừa có những chia sẻ trước giới truyền thông về bản thân đồng thời anh cũng tiết lộ một điều gây sốc với không ít cổ động viên.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ người Argentina gia nhập cùng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay và mang theo rất nhiều hy vọng của các cổ động viên The Blues về một chân sút đẳng cấp trên hàng tấn công.

Ở trận đấu vừa qua tại cúp liên đoàn Anh, Higuain đã có mặt trên khán đài để dự kháng màn so tài giữa Chelsea và Tottenham Hotspur. Nhiều khả năng, anh sẽ ra sân khi đội chủ sân Stamford Bridge chạm trán Bournemouth tại vòng 24 diễn ra vào giữa tuần tới.

Higuain vừa có những chia sẻ bí mật về bản thân

Trước đó, anh vừa có những chia sẻ về bản thân sau gần một tuần kể từ khi gia nhập CLB mới. Ngoài ra, tiền đạo 31 tuổi cũng tiết lộ điều khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy sốc về anh.

“Tôi đang nỗ lực tập luyện để có thể sớm ra mắt các cổ động viên. Bầu không khí tại nơi đây thật tuyệt vời. Tôi đang có những tháng ngày thành công nhưng ít ai biết rằng tôi đã từng muốn từ bỏ bóng đá. Khi đó, mẹ tôi ốm rất nặng và tôi muốn buông bỏ tất cả để chăm sóc bà ấy. Tuy nhiên, mẹ đã khuyên tôi tiếp tục vì đó là đam mê của tôi và mẹ muốn được nhìn thấy tôi chơi bóng. Đó là động lực để tôi thi đấu tới thời điểm này”, cho biết.

Anh từng có thời gian muốn từ bỏ bóng đá

Cũng theo tiền đạo người Argentina, bà Nancy – mẹ anh đã đổ bệnh khi trận chung kết Copa America 2016 diễn ra. Tuy nhiên, để Higuain có thể tập trung thi đấu, thông tin này được giữ nguyên sau trận chung kết. Hiện tại, sức khỏe của bà Nancy đã ổn định trở lại. Đó rõ ràng là bí mật mà không phải ai cũng biết về Higuain – cầu thủ mạnh mẽ nhưng trong lòng cũng từng rất yếu đuối.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?