Bạn muốn tắt quảng cáo?

Allegri đồng ý chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất Maximiliano Allegri đã đồng ý với ban lãnh đạo Juventus về việc rời đội bóng này sau khi mùa giải này khép lại.

Tham khảo thêm:

Trước đó cả Chủ tịch Andrea Agnelli và Allegri đều một mực phủ nhận rằng sẽ không có bất cứ thay đổi nào ở vị trí huấn luyện viên ít nhất cho đến khu mùa giải mới bắt đầu. Mới đây một loạt tờ báo tại Italia đưa tin Maximiliano Allegri đã đồng ý rời Juventus sau khi mùa giải này khép lại.

Allegri đồng ý chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó

Cụ thể Maximiliano Allegri đã có cuộc họp kín với ban lãnh đạo Juventus vào tối thứ Tư vừa qua và ông đã đồng ý chia tay đội bóng sau 5 năm gắn bó. Nhiều khả năng sau khi chia tay đội bóng thành Turin, chiến lược gia người Italia sẽ chuyển đến dẫn dắt PSG ngay sau đó.

Mặc dù về phía Juventus chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào nhưng người hâm mộ đội bóng tin rằng thông tin trên là đúng sự thật. Juventus muốn có một nhà cầm quân đủ sức giúp đội bóng vô địch Champions League, bởi với họ 11/15 danh hiệu quốc nội trong 5 năm qua dưới thời Maximiliano Allegri đã là quá đủ. Tham vọng vô địch cúp C1 thể hiện rõ ở việc Juventus chiêu mộ “chuyên gia” của giải đấu này Ronaldo về hồi mùa Hè 2018.

Allegri không thể giúp Juventus vô địch Champions League

Mùa giải này Juventus việc phải dừng lại ngay ở vòng tứ kết khiến ban lãnh đạo đội bóng không còn đủ kiên nhẫn. Về phía Allegri, ông cũng không quá buồn với quyết định này của đội bóng bởi từ lâu ông cũng muốn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?