Bạn muốn tắt quảng cáo?

Allegri tiết lộ cách duy nhất để Juventus đánh bại Napoli

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước cuộc chạm trán với Napoli trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Serie A, HLV Max Allegri đã tiết lộ cách duy nhất để giúp đội bóng của ông có thể đánh bại được đối thủ trên sân nhà.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, điều mà chiến lược gia này nhắc tới chính là thể lực và tinh thần chiến đấu. Với Allegri, chỉ khi bước vào trận cùng thể lực sung mãn cộng thêm quyết tâm cao mới có thể giúp Bà đầm già đánh bại được đối thủ của mình.

“Chúng tôi phải có một trạng thái thể lực thật tốt và tinh thần thi đấu thoải mái khi bước vào trận chiến này. Đây là một cuộc chạm trán quan trọng, các cổ động viên rất mong chờ vào trận đấu này, vì thế, tôi không muốn họ phải thất vọng”, Allegri cho biết.

HLV Allegri nhấn mạnh cách duy nhất để giúp Juventus đánh bại Napoli

Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng các học trò của mình hoàn toàn sẵn sàng trước trận đấu này khi đang có thể trạng tốt nhất.

“Hiện tại, đội bóng đang có những bước tiến tốt, cả về thể lực lẫn tinh thần. Chúng tôi đã toàn thắng kể từ đầu mùa và cần duy trì thành tích đó trong quãng thời gian tới nếu muốn hướng đến chức vô địch vào cuối mùa giải”, chiến lược gia này nói thêm.

Và ông không muốn cổ động viên chứng kiến kết quả thất vọng

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Napoli đang kém Bà đầm già 3 điểm tuy nhiên họ hoàn toàn có thể san lấp khoảng cách đó nếu như đánh bại đối thủ vào đêm nay. Trong khi ấy, Juventus là đội bóng duy nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đang giữ được thành tích toàn thắng trên mọi đầu trường kể từ đầu mùa.

Sau trận đấu với Napoli ở Serie A, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp đón Young Boys ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?