Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Ấm lòng khoảnh khắc đồng bào ra đón ĐT Việt Nam tại UAE

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 10:03
3.1/5 của 119 đánh giá
ĐT Việt Nam đã nhận được tình cảm to lớn của đồng bào đang sinh sống tại UAE, ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Dubai để bắt đầu hành trình chinh phục World Cup 2022.

Vào đêm qua 26/5, lúc 22h36 (giờ Việt Nam), tức 19h36 (giờ UAE), ĐT Việt Nam đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Dubai, sau hành trình kéo dài khoảng 6 tiếng đồng hồ. Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, toàn bộ thành viên của đội tuyển đều phải mặc bộ đồ bảo hộ kín mít trước khi ra khỏi máy bay.

Ngay tại sân bay, ĐT Việt Nam cũng được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. BTC sẽ trả kết quả trong ngày hôm nay 27/5 và nếu tất cả đều âm tính, thầy trò có thể bước vào tập luyện, chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên đất UAE. Đặc biệt, ĐT Việt Nam còn được đồng bào đang sinh sống tại đây chào đón vô cùng nhiệt tình.

ĐT Việt Nam được chào đón nhiệt tình tại UAE

Họ có mặt tại sân bay từ rất sớm, trước vài tiếng để đứng đợi ĐT Việt Nam. Đa số đều mặc đồng phục áo đỏ in ngôi sao vàng hay những dòng chữ như "I love Việt Nam" và không quên cầm theo lá cờ Tổ quốc trên tay. Dù chỉ có khoảng 20 người nhưng tình cảm to lớn của người hâm mộ vẫn khiến các cầu thủ ĐT Việt Nam ấm lòng.

>> Xem thêm:

Các CĐV mặc đồng phục

chào đón ĐT Việt Nam nồng hậu

Các CĐV liên tục hò reo: "Việt Nam chiến thắng, Việt Nam cố lên, chúc mọi người tập luyện, thi đấu thật tốt" khi thấy các cầu thủ đi qua sảnh sân bay. Do mặc trang phục bảo hộ kín mít và không được phép dừng lại khi di chuyển, các cầu thủ chỉ có thể đáp lại tình cảm của người hâm mộ bằng những nụ cười và cử chỉ gật đầu thay cho lời cảm ơn.

Đặc biệt, trong nhóm người có mặt ở sân bay có sự hiện diện của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE, ông Nguyễn Mạnh Tuấn. Thay mặt đội tuyển, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển và HLV Park đã nhận hoa chúc mừng từ Đại sứ.

>> Xem thêm:

Trưởng đoàn Sỹ Hiển

và HLV Park nhận hoa từ đại sứ

Cả 2 cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại UAE đã dành sự quan tâm và có những hỗ trợ cần thiết đối với đội tuyển. ĐT Việt Nam cũng hứa sẽ thi đấu hết mình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?