Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấm lòng trước thông điệp Hùng Dũng gửi tới Hoàng Thịnh

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 16:28
2.7/5 của 1230 đánh giá
Theo tiết lộ từ HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking, Hùng Dũng đã gửi một thông điệp đầy ấm lòng tới người đã gây ra chấn thương kinh hoàng cho anh, Hoàng Thịnh.

Liên quan đến chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, vào sáng nay 24/3, đại diện của CLB TP.HCM bao gồm Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, Trưởng đoàn Nguyễn Cao Trí, HLV Alexandre Polking và đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã tới bệnh viện để thăm hỏi cầu thủ này.

Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và đã tiến hành phẫu thuật thành công. Trước đó, trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League, Hoàng Thịnh bên phía đội chủ nhà đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân dẫn tới chấn thương của Hùng Dũng.

"Sáng nay thì tôi và thành viên của BLĐ CLB TPHCM đã tới thăm Hùng Dũng. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Tôi thấy tiếc cho Hùng Dũng, mọi chuyện vượt ra ngoài sự tưởng tượng của tôi", HLV Polking chia sẻ.

Đội trưởng TP.HCM Ngọc Đức tới thăm Hùng Dũng

Mặc dù tình hình của Hùng Dũng đã ổn và Hoàng Thịnh có nhiều hành động bày tỏ sự ăn năn hối hận của mình, song dư luận vẫn không ngừng công kích và mạt sát cầu thủ gốc Nghệ An. Anh đã phải khoá Facebook cá nhân và tạm thời không trả lời truyền thông để sự việc được lắng xuống.

Biết được chuyện này, Hùng Dũng đã gửi thông điệp đầy nhân văn và ấm lòng tới Hoàng Thịnh. Cụ thể, theo tiết lộ của HLV Polking, Hùng Dũng và vợ đã nói chuyện rất nhiều với các thành viên của TP.HCM. Tiền vệ của Hà Nội FC muốn CLB chủ quản động viên và an ủi Hoàng Thịnh, bởi anh đang chịu sự lên án khủng khiếp từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam

"Cậu ấy muốn CLB TP.HCM và NHM thông cảm và động viên Hoàng Thịnh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một người rất tốt bụng khi nói ra những lời đó. Cậu ấy đã nói với tôi nói rằng: Đó là một phần của bóng đá! 

Tôi chúc Hùng Dũng nhanh chóng trở lại. Tất cả mọi người đang chờ tin tốt từ cậu ấy", HLV Polking nói thêm.

Hùng Dũng muốn người hâm mộ thông cảm cho Hoàng Thịnh

Rõ ràng, đây là chuyện không ai muốn xảy ra. Hoàng Thịnh ngay sau khi phạm lỗi cũng đã cùng các các bác sỹ sơ cứu cho Hùng Dũng, theo lên tận xe cấp cứu để xin lỗi và động viên người đồng nghiệp. Tới đêm muộn, anh cũng có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của Hùng Dũng và một lần nữa xin lỗi cũng như động viên cầu thủ sinh năm 1993.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng là người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng. Các phần xương mác và xương chày của cầu thủ người Đông Anh đã được xử lý. Về cơ bản, tình trạng của Hùng Dũng đã ổn định. Cầu thủ người Hà Nội sẽ chờ được kiểm tra trước khi xuất viện.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?